5:Tiger on the Lion's Den.

5 0 0
                                    

Ann.

Its been two days since what happened in the restaurant, I owe a lot to Laurence at the same time Im annoyed, He didnt even informed me that Im going to meet Sir Francis, so I can prepare,, Tssk.. what a jerk!

Nagsorry siya saakin and yun, yun na yun, nag usap pa kami that time about kung ano ano..

Anyways, Im now here at my room again, Sabado ngayun, wala naman akong gagawin, tinatamad din akong lumabas

Wala si Laurence sa bahay, nasa US again pinatawag ni Dad.

Mabuti naman para walang bulabog sakin ngayun at mag kakaroon ako ng peace of mind...
....
...
..
.

Nakatunganga lang ako sa ceiling kasi wala talaga akong magawa.

Musta na kaya si Zans? I missed him. I opened my c.p. and browsed in facebook, scroll lang ako ng scroll and may notif na sa notif bar ng Fb ko.

I nopen ko yun at sabi...

'Casandra mentioned you in a post'.

What the heck is this?

That bitch.

Dahil sa kyuryusidad binasa ko ang post niya..

"Mention a girl who flirts on your boyfriend..... Mavile Ann Bautista?"

What a whore!!!

Social climber.......

I immediately  cursed when I read it, Flirting? Sinong nilalandi ko? At sino ang boyfriend niya?

I replied.

Hey bitch, Tell me Am I flirting with someone? And I didnt even know your boyfriend. Stop this shit bitch, Own your boyfriend thingy if you want, If who your bf was, I dont freaking care..... you social climber bith!" I replied.

bwisit nayan! Wala akong kinalaman sa mundong ito, ay charoot, hindi nga. wala talaga akong alam.

Ibloblock ko na sana sa fb kasi bad trip talaga ako.. pero I received again some notif from her.

"Youre the bitch here, bitch, Dont you dare call me bitch, cause everyone knows how flirt you are! Everyone knows....," she then replied

napa irap nalang ako sa hangin.... Grrrrrr. ang aga aga ng sabado ko ang tahimik na nga may demoyetang kalabaw at hampaslupang petrang kabayong letchugas na hinukay sa libingan ni Cleopatra! ang sumingit sa buhay ko.

Casandra! Casandra Mich Buencamino!

Padabog akong umalis ng kama at nagpunta sa banyo

Kailangan kong magpunta sa mall, kailangan ko..............

Grrrrr. kailangan kong magpalamig.

Matapos kong magpalit ay dahan dahan akong bumaba sa sala, mahirap na makita ako nila yaya.

Pagbaba ko pumunt akao agad sa gate, At naglakad ng kaunti palayo para hindi nioa ako makita...

Nag taxi ako papunta sa Mall, wearing shorts and croptop shirt matching with my pink fila rubber shoes.... and a sling bag.

Pumunta ako sa elevator at nagpunta sa pinaka taas na bahagi ng mall at pumasok sa isang café at umorder ng chamomile tea and a slice of chocolate cake.

Natanaw ko sa di kalayuan ang isang beauty store sa may left wing ng mall, agad kong inubos ang inorder ko  at nagtungo roon..

Kita ko agad ang ibat ibang beauty products, make up, ibat ibang pallettes, contours, churva ek ek.

Torpe's love (Cyra girls series no. 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon