6:Dream.

4 0 0
                                    

Ann.

" Bitiwan mo siya". Napalingon kami sa malamig na boses sa may likod ni Casandra..

Hindi ko makita ang mukha niya basta nakita ko lang may nakatutok nang patalim sa leeg ni Casandra.

"Bitiwan mo siya." Pag uulit niya, wala paring galaw si Casandra,

"Bitiwan mo siya o ihihiwalay ko yang pangit mong ulo sa katawan mo!" Tanong niya, kalmado parin naman, kaso may diin , at nakakatakot talaga.

Unti unting lumuwag ang pag kakahawak niya sa buhok ko..

Wala parin siyang imik, nakikita lang ang halong galit, pagkamuhi at takot sa mga mata niya ngayun na deretso lang na nakatingin saakin, na mistulang may ipinahihiwatig siya.

"Get rid of her or Ill cut off your head ." Sabi ni Chesca, siya pala yung umeksena kanina. Jayy Amazona ka talaga.

"Umalis ka na Casandra, bago pa ako tumawag ng pulis" Sabi ko.

Unti unti siyang naglakad palayo ngunit nanatiling walang imik, creepy kasi nakatingin parin siya saakin.

"Ayos ka lang ba?" tanong ni Ches habang yakap yakap ako.

"Tamang tama Ches apir!" Nag apiran kami.

"Mga bata talaga kayu, mabuti nalamang Chesca at dating kang bata ka, diosko akala ko kung mag kakaroon na ng blockbuster dito sa labas ng gate." Sabi ni manang.

"Teka, san mo nakuha iyan?" Tanong ko pointing to the sharp thing she uses a while ago.

"Ahh eto? napulot ko lang diyan sa tabi tabi, nakarinig kasi ako ng pagsigaw, at alam ko nang may something weird talaga dito kaya yun"Sabi niya sabay tapon nang glass thing..

"Thanks" sabi ko nang maluha luha.

"Nakuuu, ako pa, Chesca to the rescue maam!" Sabi niya.... Saaming tatlo si Yna ang pinaka mahina physically but ako ang pinaka mahina mentally, feeling ko ako yung pinakamahina, tulad noong una naming pagkakakilala, siya si Chesca ang sumalo nang kapahamakan na nagbabadya saakin noon.

Lumipas ang ilang oras, andito narin si Yna, may dala siyang pizza,

Nag usap usap kami tungkol sa nangyari kanina. Hnaggang sa mawala na yun sa topic.

" Uy Ann may ipapakita ako sayu, wag kang mag wawala ha hahahahahahahah"Tawa nilang dalawa sabay apir.

"Ano na nga!" sabi ko sabay pout.

"Uhmm nakita mo na ba eto" sabi niya.. Ay hinarap ang kaniyang cp saakin

"San mo nakuha iyan?!" Tanong ko...

"Wow wow wow kalma, ano ba kala ko ba naman kung mag sisissigaw ka diyan" Sabi niya..

"Ano ka ba siyempre oo kyahh~~enebe papasa ko." Wahahahah..

yung nasa picture is Picture ni Zans na super sexy, naka topless, at nakahawak ng baso at kita ang dimples niyang nag uumapaw ang mga panga niyang nag iigting at ang magandang view niynag flexing abs.. Niyarrghh!

" teka!! Bat meron ka niyan?" pagtataray kong sambit.

"Uyy wag mong mamasamain ako pa kaya ang kumuha ng litratong yan, kala mo ha, pinagnanasahan ko siya, Oo unti hahha" sabi niya malandi kang kekang ka.

"Akin lang yan, yang katawang iyan, burahin mo na please... sakinlang yan"sabi ko, mamaya kung ano ank nang iniisip ni Chesca habang nakatitig sa katawan ni mister baby ko....

"Okay hahah mamaya masuntok mo pa ako, Kalerku ka mamaya magaya ako kay Casandra" Sabi niya na siyang nagpapalit ng mood ko.. Reminds me of that bitch.

Torpe's love (Cyra girls series no. 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon