"Dale!!!,Wren,Eugene,Rhenz,What thw heck is this,?"sabi ko nang pabulyaw...
Ehh paano namang di ka magagalit ehh,etong blackboard namin ay punungpuno ng pictures namin ni Ann at yung awkward pang possition yung shots niya....hayyysss talaga tong mga to...
Kaibigan ko ba talag sila????
Parang hindi ehhh,lakas ng trip....
"Uhmm just teasing you,Zans,hahaha ang awkward kasi ng possition niyo kanina ni ANN."Dale said at talagang may diin pa talaga yung Ann....Mga sira ulo..
"Oo nga,hay naku Zans sabihin mo na kasi,,Torpe buiset,tas ligawan mo hahaha"isa pa tong si Rhenz ehhh.....
Pasalamat kayo mga kaibigan ko kayo ehh kung hindi....talagang kanina ko pa binugbug tong mga to....Mga sira ulo....
Halos lahat kasi saaming magbabarkada pero ang kaibahan kasi kabre break lang nila ng gf niya last ,month kawawa naman siya ehh paano naman yung month na nag break sila ay saktong second aniversary nila,,,,,.
Yan ang kinatatakutan ko ehhh yung masaktan ulit...
"Ayaw ko nga ehh bakit ba?"sabi ko sakanila with a sarcasm tone...
"Ayaw o hindi ko kaya,kamo"sabay tawa ng apat..
"Zans among us you are the most torpeiest,lakasan mo kasi ang loob mo....."Dale muttered...
"Dont mind me please,,,can you? Guys??"sabi ko nalang kasi naiinis na ako oo sila na....sila na ang may lakas ng loob...
"okay .. okay, but sinasabi ko sayo Zans tatanda kang binata diyan, sayang naman yang magandang genes, at baka alam mo lang nanganganib na ang mga magagandang lahi sa buong mundao, baka gusto mo ding tumulong sa pagpaparami" Ani ni Dale.
"What ever" sabi ko nalang sabay irap.
Pumunta ako sa blackboard at akmang aalisin ang mga lictures nayon, but, garsh!!
Pinag isahan ako, Dale and Eugene hold me in each arms, While Renz covered the blackboard.
"Let go of me jerks!" sinubukan kong kawala sakanila..
Shizz ang lakas nilang dalawa...
Arghhhh!! Nakakabanas na..
"Bahala nga kayo!!!" sabi ko nalang at lalabas na sana.
"Pikon Ahahahah!!" tawa nila,, bahala nga kayo, mga ulol.
Matapos kong mag walkout dumeretso ako sa Canteen, to buy juice and sandwich.
But my body froze when I saw Ann again.
I dont know what to do.
Should I run?, Should I hide from her?, Should I escape? so she cant see me?
Grrrr.
Sinuot ko nalang yung mask ko at nagsak sak ng headset para mawala siya sa isip ko.
After some time.
My heart skip a beat.
My whole world stops
Time got froze
Students hangsAs she stood in front of me.
Saying"Hello".
**************
A/N: Here ends the chapter one, hope you like it.Unti lang yan kasi Zans is not the main Point of view.heheh Just an overview, teaser ba. ahaha
See you at the next chapter.
hans.
BINABASA MO ANG
Torpe's love (Cyra girls series no. 1)
TienerfictieAnn a fierce girl, and Zans a Torpe and shyable guy, and they fall for each other