7:Case.

2 0 0
                                    

"Class so nasa history tayo ngayun, bawat isa sainyo kailangan niyong mag pass ng thesis, tungkol sa mga tanyag na kataohan sa sining noong unang siglo" Anunsiyo ni Sir Medril.

Halos nag reklamo lahat ng mga kaklase namin kasama na sila Ches, at Yna...

"Dont worry class matagal pa ang deadline, it's just November, may 3 months pa kayo upang gawin at i submit iyan sa January kasi ang deadline ng mga yan, okay class dismiss, see you around" Sabi ni sir at nagditayuan na nga ang mga kaklase ko...

Haze.
Haze.
Haze.

urghh!

"Uy Ann tara na" Sabi ni Ches.

" Ayy oo nga tara" pag aaya ko..

umakbay naman saakin si Yna.

"Girl may problema ka ba?" Tanong niya

Oo Yna malaki.

"W-wala naman Yna, bat mo natanong?"  tanong ko.

"Para kasi-" hindi ko na siya pinatapos sa sasabihin niya...

" Ohh tingnan niyo yun sabi ko sa kumpulan ng mga tao. Buti nalang.

Kailangan kong maging natural. wag mong ipahalata Ann

"Tara dun" hila saamin ni Ches, talaga tung babaeng to ang hilig makisaw saw sa gulo..

Nagpatianod nalamang kami ni Yna , siyempre gusto ko din namang malaman, kung ano nanamang nangyayari doon.

Sa di kalayuan nakita nanaman namin si Casandra...
Casandra?

Again, urghh this bitch..

"Yan ang bagay sayo! Mang gagamit! Whore! malandi ka talaga, di nakakapagtaka dahil may sex video yang Mama mo, kaya sakaniya ka siguro nagmana,, HAHAHAHA tingnan niyo panoorin niy-PAK!" nag simula na ang bulong bulungan nang muntik mapaupo si Casandra sa lakas ng sapak ng babae,

Nagsimula namang lumaban ang kaniyang mga alipores, kawawa ang babae.....

Nagkatinginan kaming tatlo...

"Déja vu" sabay sabay naming sambit..

" Mukhang madadagdagan nanaman tayo ha" sabi ni Ches, At tumano nalang ako..

Si Yna namang kanina pa kinakabahan sa mangyayari..

"C'mon, andito si Ches kaya niya yan." sabi ko at nagpatianod na lamang.

Naghihintay kami ng timing.

Akmang sasapakin din siya ni Casandra, mabilis na nahawakan ni Ches ang braso ni Casandra, naging mahirap para kay Casandra na magpumiglas , kakaiba ang lakas ni Ches.

"O,, bitawan moko!" Sigaw ni Casandra.

Sasapakin na niya sana si Ches sa kabilang kamay ngunit...

"Uhh uhh uhh! Not so easy bitch!" Sabi ko

Hawak ko ngayun ang isang braso niya....

Nagpumiglas siya.

"Bitawan niyo ako sabi!!!" marahan noyang sigaw.

Mas lumakas pa ang pag wawala niya Susugod na sana ang mga alipores niya sa likod nang bitawan namin ni Ches ang kamay niya kaya siya napaupo sa lupa...

"Okay" sabi namin..

"Tingnan niyo!, Ang mga babaeng to ay malalandi, masamang tao yang mga iyan, mga mang aagaw, dapat sakanila pinapatay!" Sabi niya..

" Talaga ba?" Tanong ni Ches at inilapit ang kaniyang ulo kay Casandra.

Sumenyas si Ches na puntiriahin ko ang dalawa niyang alipores.

Torpe's love (Cyra girls series no. 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon