2.Hiên Ly

3.2K 229 3
                                    


Một thanh âm rộn ràng sách sách truyền đến, Kim Tử Hiên nắm tay Giang Yếm Ly. Suốt nửa ngày chỉ luôn miệng " Ta.....Ta....", mặt đều đỏ, nghe được thanh âm, vừa ngẩng đầu thấy liền phát hiện một con quái xà từ sau Giang Yếm Ly lao tới.

Kim tử Hiên sắc mặt liền biến đổi, hốt hoảng đem Giang Yếm Ly một phen kéo vào lồng ngực, bội kiếm tức khắc rời vỏ, lần này kiếm mang lại là mang theo lượng người xà hướng Nguỵ Vô Tiện bay lại.

Lam Vong Cơ tây trái ôm eo Nguỵ Vô Tiện, tay phải rút Tị Trần ra cùng Kim Tử Hiên nhân tiện mang lượng người xà chọn thượng thiên, sau đó cho vào vỏ.

Này ( xả thân thần trợ công ) lượng người xà mặc dù đã thay đổi dị dạng mang theo lân giáp nhưng cũng bị tiêu diệt trong nháy mắt.

Gioang Yếm Ly thoáng chốc trên mặt đỏ bừng một mảnh, Kim Tử Hiên hai bên tai liền càng hồng thêm.

" Kim.......Kim công tử!.......Nam......Nam nữ thụ thụ bất phân........Ngươi......." Giang Yếm Ly nói chuyện đều có chút đứt quãng.

Kim Tử Hiên lại đột nhiên bị kích thích, chẳng những không muốn buông nàng ra, thậm chí hai tay còn ôm chặt hơn:" Ngươi liền như vậy không thích ta sao?"

" Lam Trạm......Ngươi nói chúng ta nên hay không tránh ra một chút?" Nguỵ Vô Tiện sờ sờ cằm hỏi Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ nhìn Nguỵ Vô Tiện, do dự một lát nói:" Ngươi cùng hắn....."

Nguỵ vô Tiện ánh mắt đổi đổi, tuỳ cơ khôi phục tự nhiên hướng hắn mỉm cười ý bảo, sau đó chợt nhớ tới cái gì nói:" Lam nhị ca ca, ngươi buông ta ra trước đi, những người đó giống như muốn tới." Lam Vong Cơ nghe vậy, chậm rãi thu hồi tay.

Lam Vong Cơ tuy rằng đem tay mình ở bên hông Nguỵ Vô Tiện thu hồi lại, nhưng Nguỵ Vô Tiện vẫn là đem tay mình khoác vai Lam Vong Cơ, bộ dạng anh em tốt.

Giang Yếm Ly không dám nhìn Kim Tử Hiên, chỉ nói:" Không.........Không phải......Huống chi......Huống chi Kim công tử ngươi không cần miễn cưỡng........Ta........."

" Ta.........Ta không có miễn cưỡng! Giang........Giang cô nương, ta.........Không pahir nương ta thỉnh ngươi đi........Là.........là ta! Là ta thỉnh ngươi đi ra khu vực săn bắn của nhà ta!" Kim Tử Hiên rốt cuộc cũng đem đằng sau chữ ta ra nói hết.

Giang Yếm Ly ngẩng đầu đụng phải ánh mắt của hắn.

Lúc này, một âm thanh tương đối quen thuộc truyền tới:" Tử Hiên, ngươi đang làm gì?"

Ma đạo tổ sư  Chi không phụ nhân quảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ