Vân Thâm Bất Tri Xứ tàng thư các kỳ thật còn chưa tu hảo, nhưng là ngầm □□ trong phòng phía trước lửa lớn trung vẫn chưa từng có nhiều tổn thương, cho nên hơi thêm tu sửa lúc sau liền lại lần nữa đem những cái đó thư thả đi vào.
Vong Tiện hai người cùng Lam Hi Thần đang ở nơi này tìm kiếm một ít về ức chế âm khí sách cổ.
Ngụy Vô Tiện ở khúc phổ trạm kế tiếp lập, nhìn như tùy ý rút ra kia bổn 《 loạn phách sao 》, lại là phát hiện này bổn 《 loạn phách sao 》 thế nhưng vẫn là hoàn hoàn chỉnh chỉnh, nhất thời cũng không biết như thế nào nói lên, đơn giản thả lại đi tìm mặt khác.
Hắn tìm có chút hoa mắt, vì thế đem trong tay thư tiểu tâm phóng hảo, nhìn nhìn chuyên chú song bích, quyết định vẫn là chính mình đi dạo.
Bất tri bất giác hắn liền chuyển tới □□ thất góc.
Trong một góc một loạt thư thượng lạc trần hôi.
Ngụy Vô Tiện tầm mắt đảo qua, sau đó từ giữa rút ra một quyển sách trên lưng viết 《 yêu tạp dị vật lục 》 thư tịch, một trương phát hoàng giấy bị liên quan rút ra bay xuống, này tờ giấy không biết ra sao tài chất, bên cạnh tuy đã tổn hại, nhưng hơn phân nửa bộ phận như cũ là hoàn chỉnh.
Ngụy Vô Tiện duỗi tay tiếp được nó, một tay cầm thư một tay cầm giấy nhìn kỹ lên, thần sắc lại có chút dại ra.
"Đây là......"
Đàn hương hơi thở doanh mũi, Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ từ mặt trái ôm vào trong lòng ngực, mà kia mạnh mẽ hai tay giờ phút này lại ở hơi hơi phát run.
"Ngụy Anh, việc này...... Tuyệt đối không thể......" Hắn thanh tuyến cũng như hai tay giống nhau nhẹ nhàng run rẩy.
Ngụy Vô Tiện ánh mắt phức tạp, thật lâu sau, hắn nhắm mắt, hít sâu một hơi, làm ra quyết định, xoay người đối thượng hắn kia mang theo bi ý ánh mắt, trong lòng căng thẳng, lại như cũ run thanh âm nói: "Chính là Lam Trạm...... Ta đã tu quỷ nói, căn bản không có khả năng chết già...... Huống chi...... Huống chi hiện giờ ta liền Kim Đan đều không có...... Ta tưởng vĩnh viễn cùng ngươi ở bên nhau...... Ta......"
Lam Vong Cơ chỉ là trầm mặc nhìn hắn, trong suốt con ngươi mang theo bi hoảng sợ.
Ngụy Vô Tiện mềm hạ thầm nghĩ: "Lam Trạm...... Chúng ta liền đi tìm xem thử xem cũng hảo...... Tìm không thấy liền tính, ta còn tưởng hảo hảo tích mệnh cùng ngươi ở bên nhau đâu."
".................. Hảo."
Lam Hi Thần tuy biết khi nghe người khác nói chuyện là bất nhã hành trình, nhưng trước mắt lần này tình hình, hắn chỉ sợ càng là không thích hợp xuất hiện, vì thế đành phải lui về chính mình phía trước sở tra tìm kệ sách trước. Trong lòng sóng to gió lớn.
Luôn mãi xác nhận hảo bãi tha ma thượng Ôn thị cư trú mà an toàn ẩn nấp lúc sau, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người rốt cuộc xuất phát đi tìm bọn họ sở cần các loại đồ vật.
Chỉ là Ngụy Vô Tiện mơ hồ đã nhận ra cái gì.
Tỷ như hắn có khi...... Sẽ kích động ra thích giết chóc chi ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo tổ sư Chi không phụ nhân quả
RomanceNếu kết thúc Vong Tiện song xuyên về hồi ở núi Bách Phượng, nhất thời ko kìm đc làm, lại ko may mắn gặp phải tỷ tỷ và tỷ phu. Có hài, có ngọt. Tác giả: Bất Tài Chi Vũ. Thỉnh đừng ném đá. Đừng đọc chùa nha!!!! T_T