CHÀO MN!!!!! Tui đã trở lại và lợi hại hơn xưa rùi đây!!!!!!
Trường tui sắp được nghỉ hè rùi cho nên sẽ có nhìu thời gian hơn. Vì thế, mk sẽ cố gắng ra chap mới thật nhanh nha!!!!!!!!!!!! YÊU MN NHÌU LM ĐỚ!!!!!!!
Lảm nhảm thế đủ r, mời mn đọc truyện........
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Giang Yếm Ly mặt đỏ ửng kinh ngạc, Kim Tử Hiên trái tim kinh hoàng lại không muốn buông tay.
"A Ly......" Hắn ở trong tim im lặng niệm, không lưu ý nỉ non ra tiếng.
"Ta........Ta có thể gọi ngươi là A Ly không?" Kim Tử Hiện nói.
"Có.........Có thể...." Giang Yếm Ly hốt hoảng theo bản năng đáp trả.
"Vậy ngươi.....về sau, cũng.....cũng gọi ta là Tử Hiên đi..."
"Tử........Tử Hiên..."
Đợi lúc sau thân kiếm vững vàng, Kim Tử Hiên bắt lấy bả vai nàng nói: "A Ly, từ trước.....là ta không đúng, ta........"
Kim Tử Hiên rất là nghiêm túc xin lỗi Giang Yếm Ly.
Cuộc vây săn kết thúc, trăm phương trên núi cổ đồng đại chung gõ vang.
Bởi vì muốn đảm bảo khu vực săn bắn nào cũng nghe được, cho nên tiếng chuông hồn hậu, tu sĩ chưa kết đan đều sẽ cảm thấy ù tai, nhưng cũng không có trở ngại, chỉ là sẽ cảm thấy hơi khó chịu.
Kim Tử Hiên nhìn Giang Yếm Ly có chút biểu tình không khoẻ, khẽ cắn môi, lấy tay bịt tai Giang Yếm Ly lại.
"A Ly.......như vầy có thể hay không hảo chút......"
"Ân......Đa tạ........Tử Hiên..."
Kim phu nhân ở cách đó không xa vừa lòng gật đầu.
Nữ tu sĩ xem săn trên đài nhìn vị nam tử áo vàng đối với nữ tử áo tím kia săn sóc hành động, nhất thời cực kỳ hâm mộ không thôi.
Tiếng chuông vang lên bảy lần.
Lam Vong Cơ mới lưu luyến buông môi Ngụy Vô Tiện ra, Ngụy Vô Tiện bị hắn đè ở chạc cây thượng, vạt áo hỗn độn, bả vai cùng trước ngực một mảnh dấu tích hôn cắn đỏ tím, đôi tay gắt gao ôm cổ hắn, chân thon dài treo ở bên hông hắn, hai mắt đẫm lệ mê mang nhìn hắn thở dốc không thôi.
Nếu không có muốn tạm thời dấu diếm quan hệ, Lam Vong Cơ nhất định sẽ trực tiếp lưu lại trên cổ hắn.
Tuy nói hiện giờ bọn họ hai khối thân thể này đều chưa trải qua, nhưng bọn hắn kiếp trước cũng là mỗi ngày ở bên nhau, cho nên tựa hồ cũng chưa làm lên cực khác nhau.
Lam Vong Cơ vì hắn sửa sang lại vạt áo hảo, đem tất cả ấn ký ái muội giấy đi dưới bố sam, sau đó mang theo hắn ngự kiếm bay trở về đài xem săn.
"Lam nhị ca ca vẫn là lợi hại như vậy, thân của Tiện Tiện đều mềm nhũn~" Nguỵ Vô Tiện ghé vào bên tai Lam Vong Cơ nói nhỏ.
" Chỉ là muốn uỷ khuất Lam Nhị ca ca lạp, Tiện Tiện còn không thể quang minh chính đại bồi ngươi hồi Vân Thâm không biết chỗ, bất quá Nhị ca ca quá hai ngày liền có thể tới Liên Hoa Ổ tiếp ta lạp ~"
"Hảo." Lam Vong Cơ vẫn luôn nhìn Ngụy Vô Tiện.
Mơ hồ có thể thấy được đài xem săn, Ngụy Vô Tiện liền hôn lên môi Lam Vong Cơ một phát "chụt", sau đó nghiêm túc đứng sau lưng lam Vong Cơ.
Giang Trừng nhìn thấy Ngụy Vô Tiện cư nhiên từ trên thân kiếmLam Vong Cơ xuống dưới, mặt đen hắc.
"A Trừng...... Ngươi......"
"Làm sao vậy a tỷ?" Giang Trừng hỏi đến.
"Không có việc gì......" Giang Yếm Ly nhìn Giang Trừng hơi âm trầm mặt, đột nhiên không biết mở miệng như thế nào."Hôm nay đa tạ Hàm Quang quân tái ta đoạn đường lạp, ngày khác có rảnh đến Liên Hoa Ổ tới làm khách, ta thỉnh ngươi ăn cơm ~" Ngụy Vô Tiện híp híp mắt cười nói.
Giang Trừng nghe được Ngụy Vô Tiện lại không biết sống chết trêu chọc Lam Vong Cơ, cười lạnh một tiếng, chuẩn bị trào phúng hắn một câu, lại nghe đến Lam Vong Cơ sát có chuyện lạ "Ân" một tiếng, tức khắc sắc mặt càng cổ quái.
Ngụy Vô Tiện vui sướng cùng Lam Vong Cơ phất phất tay từ biệt, Lam Vong Cơ đi trở về hàng ngũ Lam gia.
Giang Trừng cảm thấy càng kỳ quái.Chờ Ngụy Vô Tiện trở về, Giang Trừng một đôi hạnh mục tràn đầy rối rắm mở miệng hỏi đến: "Ngươi cùng Lam Vong Cơ...... khi nào........đã trở thành huynh đệ?!"
Giang Trừng vốn tưởng là hỏi như vậy, nhưng hắn lại cảm thấy hai người này quan hệ không đơn giản giống như huynh đệ, rồi lại suy đoán, hắn căn bản không có đem hai người quan hệ hướng phương diện nào đó tưởng, nhất thời chỉ cảm thấy quỷ dị vô cùng, vì thế thay đổi loại lý do thoái thác.
"Khi nào như vậy muốn hảo?"
Ngụy Vô Tiện bên môi ý cười liền không có tán quá, hắn vỗ vỗ vai Giang Trừng nói: "Ngươi nói ta cùng Lam Trạm a?" Hắn nhìn Giang Yếm Ly, rồi nhìn nhìn lại Giang Trừng mặt đen nhánh, tức khắc sáng tỏ, "Hai chúng ta hảo đâu. Ân, đến nỗi vì cái gì...... Yên tâm, ngươi sẽ biết sớm thôi."
Sớm thôi chính là sớm thôi, quá hai ngày chính là quá hai ngày.
Ngày đó trăm phượng sơn vây săn, khoách tràng lúc sau con mồi nhiều gấp đôi tả hữu, Xích Phong tôn như cũ quét ngang hơn phân nửa yêu loại, còn lại tiên gia cơ bản chỉ săn tới rồi không có một thành quỷ loại.
Còn thừa chín thành nhiều quỷ loại...... Vân Mộng Giang thị cùng Cô Tô Lam thị ngang sức ngang tài.
Nhưng là đã xác nhận Ngụy Vô Tiện chỉ thổi qua cây sáo một lần.
Ngụy Vô Tiện đích xác không có thổi sáo, hắn chỉ là ở cùng Lam Vong Cơ cùng thời điểm một bên khoách tràng một bên thổi huýt sáo di tình mà thôi.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tui có lời muốn nói: Tốt nhất thần trợ công: Lượng người xà
Làm chúng ta vì nó xả thân trợ công Hiên Ly tổ mà vỗ tay đi!Mà tui cảm thấy truyện ko đc hay lắm, có ai đọc thì bình luận góp ý cho hay nha!!! Tại mk dùng từ kém quá mà :)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo tổ sư Chi không phụ nhân quả
RomanceNếu kết thúc Vong Tiện song xuyên về hồi ở núi Bách Phượng, nhất thời ko kìm đc làm, lại ko may mắn gặp phải tỷ tỷ và tỷ phu. Có hài, có ngọt. Tác giả: Bất Tài Chi Vũ. Thỉnh đừng ném đá. Đừng đọc chùa nha!!!! T_T