Thời điểm cơm chiều, Giang Trừng cùng Giang Yếm Ly khuyên bảo miễn cưỡng tiếp nhận rồi "Ngụy Vô Tiện là cái đoạn tụ" cùng "Hắn cùng Lam Vong Cơ làm ở cùng nhau" này hai cái sự thật.
Việc cứ như thế, hai người cứ dính lấy nhau, Giang Trừng vẫn là nhịn không được bóp gãy đôi đũa trong tay.
Vì thế đêm đó, vong tiện hai người dùng xong cơm chiều thì rời khỏi Liên Hoa Ổ, ngay sau đó suốt đêm vội vàng gác cổng canh giờ trở về Vân Thâm.
Lam Hi Thần biết được Lam Vong Cơ đêm qua trở về, vì thế giờ mạo quá không lâu liền đi trước tĩnh thất Lam Vong Cơ tìm hắn.
Lam Vong Cơ thế còn Nguỵ Vô Tiện ngủ say sửa tư thế ngủ, rút ra cánh tay hắn ra khỏi đai buộc trán của mình, sau đó đắp chăn cho hắn mới đi ra.
"...... Huynh trưởng." Lam Vong Cơ ra cửa liền nhìn thấy Lam Hi Thần vừa lúc đi tới.
"Vong Cơ bộ dáng thật cao hứng." Lam Hi Thần mỉm cười nói.
"Ân." Lam Vong Cơ trả lời.
Lam Hi Thần nhìn phòng ngủ của hắn, trầm mặc một lát, vẫn là quyết định dò hỏi một chút:
"Cho nên...... Là Ngụy công tử sao?"
"Là." Lam Vong Cơ gật đầu trả lời.
"......" Lam Hi Thần trầm mặc một lát.
"Huynh trưởng, Ngụy anh với ta, cuộc đời này duy nhất."
Lam Vong Cơ đứng trước tĩnh thất, thận trọng mà nghiêm túc đối Lam Hi Thần nói ra những lời này.
Lam Hi Thần vẫn luôn biết đệ đệ mình là một người cố chấp, một khi nhận định, liền tuyệt sẽ không sửa. Lần này thấy thần sắc của hắn, là biết được hắn đã hạ quyết tâm.
"Vong Cơ, ta tôn trọng ý kiến của ngươi. Thúc phụ bên kia...... Ngươi lần này mang Ngụy công tử trở về, đó như thế là tính toán sao?"
"Là." Lam Vong Cơ gật đầu, "Ta cùng với Ngụy anh tự có tính toán, lần này trở về, chỉ dẫn hắn trở về gặp các bậc cha chú."
Chính là nói, bọn họ còn chưa chuẩn bị công chư hậu thế.
Đợi cho giờ Tỵ qua, Lam Vong Cơ mang theo Ngụy Vô Tiện cùng Lam Hi Thần cùng nhau tiến đến tĩnh thất thúc phụ Lam Khải Nhân.
Ngụy Vô Tiện toàn bộ quãng đường thập phần ngoan ngoãn ngồi ở bên người Lam Vong Cơ đi theo kêu thúc phụ, không có nửa phần quấy rối. Lam Vong Cơ thái độ càng là chân thật đáng tin kiên định.
Lam Khải Nhân thật sự không biết hảo đồ đệ của chính mình là như thế nào cùng cái hỗn trướng đồ vật này thông đồng đi.
Lam Vong Cơ bị Lam Khải Nhân lưu tại phòng trong, chỉ có Lam Hi Thần cùng Ngụy Vô Tiện ra ngoài, Lam Hi Thần hỏi: "Vô tiện, kế tiếp các ngươi có tính toán gì không?"
"......" Ngụy Vô Tiện trầm mặc một lát, nói: "Hủy phù."
"Âm Hổ Phù loại đồ vật này...... Sớm muộn gì sẽ hại người......" Ngụy Vô Tiện ánh mắt đột nhiên trở nên sâu thẳm lỗ trống.
Hắn giữa mày thường trú sáng lạn ý cười liễm đi, tiện đà đôi đầy bi thương.
Lâm Hi Thần chợt cảm thấy chính mình xem không hiểu thần sắc của hắn.
Hối hận, hổ thẹn, thậm chí còn có một mặt......
Ẩn hàm tuyệt vọng.
Lam Hi Thần thất kinh.
Một đôi tay thon dài như ngọc phủ lên hai mắt Nguỵ Vô Tiện.
"Ngụy Anh......" Lam Vong Cơ gọi hắn, thanh lãnh âm sắc, ngữ khí gian mang theo hơi hơi sợ hãi.
"...... Lam Trạm...... Lam Trạm, ta không có việc gì. Lại nói tiếp, ngươi có phải hay không còn mang ta đi cái địa phương nào?" Ngụy Vô Tiện bị mùi đàn hương quen thuộc cùng thanh âm đánh thức, phục hồi tinh thần lại, khôi phục thái độ bình thường, hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ tay, hơi hơi nghiêng người, cười nói.
"...... Ân." Lam Vong Cơ gật đầu nói.
Lam Hi Thần nhìn hai người trước mặt, nói: "Nếu như thế, các ngươi đi trước đi."
Một cái bạch thạch đường nhỏ uốn lượn thông hướng một mảnh trồng đầy long gan hoa tiểu viện tử.
............
Ngụy Vô Tiện dựa vào vai Lam Vong Cơ, hai người song song ngồi ở gác mái trước cửa mộc trên sàn nhà nhìn mãn viên long gan hoa.
"...... Lam Trạm, chúng ta nên đi tìm đại ca." Ngụy Vô Tiện trôi chảy hô lên hai chữ đại ca.
"Hảo."
Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hướng Lam Hi Thần nói ra kế hoạch của bọn họ, mà Kim Quang Dao cùng 《 loạn phách sao 》 việc, Ngụy Vô Tiện cũng muốn nghĩ cách tiết lộ cho Lam Hi Thần, hắn biết Lam Vong Cơ không dối được, mà sự tình phát sinh ở trên người mình đích xác quá mức vớ vẩn, không hảo nhắc tới.
Vì thế Ngụy Vô Tiện dùng danh nghĩa hủy phù để hướng Lam Hi Thần đưa ra mượn đọc □□ thất thỉnh cầu, Lam Hi Thần nghe nói nguyên nhân lúc sau, cũng đáp ứng rồi.
Mà Ngụy Vô Tiện, còn tưởng thuận tiện tìm điểm khác cái gì.
Nửa tháng sau, kim lân đài cử hành tứ tông bàn suôn sẻ.
Kim gia ghế thượng, Kim Quang Thiện cười tủm nói ra việc bảo quản Âm Hổ Phù.
Ngụy Vô Tiện cười như không cười nhìn hắn một cái, đồng trong mắt nổi lên một tia thô bạo, ở hắn giật giật tay trái chưởng lúc sau nhanh chóng biến mất.
Ánh mắt mọi người đều hội tụ ở trên người hắn.
Minh, ám, tham lam, tò mò...... Chỗ nào cũng có.
Di Lăng lão tổ uy danh ở ngày bắn Xạ Nhật chi chinh nghe làm người lo sợ, hắn có thể hay không thật sự đem Âm Hổ Phù giao ra đi?
Ngụy Vô Tiện cúi đầu khẽ cười một tiếng. Hắn nhìn vẫn luôn dấu ở trong tay áo ở tầm mắt người ngoài là ở ngoài tay trái, bàn tay thượng cột lấy một cái vân văn đai buộc trán.
Ngồi ở một bên hắn Giang Trừng nhìn lướt qua, mạnh mẽ khắc chế xúc động chính mình.
Đó là đai buộc trán của ai, căn bản không cần đầu óc tưởng là có thể biết!
Nhưng mà những người khác cũng không biết, bọn họ đều đang đợi Ngụy Vô Tiện trả lời, thấy hắn chỉ là cúi đầu, phát ra một tiếng tựa hồ châm chọc cười khẽ, Kim Quang Thiện ánh mắt dần dần âm lãnh.
"Âm Hổ Phù loại đồ vật này sao......" Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu, nhìn quanh biểu tình mọi người, sau đó cùng Lam Vong Cơ tầm mắt đụng phải, mày thượng chọn, bên môi trán cười.
CÒN TIẾP...........
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo tổ sư Chi không phụ nhân quả
RomanceNếu kết thúc Vong Tiện song xuyên về hồi ở núi Bách Phượng, nhất thời ko kìm đc làm, lại ko may mắn gặp phải tỷ tỷ và tỷ phu. Có hài, có ngọt. Tác giả: Bất Tài Chi Vũ. Thỉnh đừng ném đá. Đừng đọc chùa nha!!!! T_T