Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ trở lại Đan Huyệt Sơn, phượng hoàng chung quanh như cũ thiêu đốt bảo hộ kim sắc ngọn lửa, vong tiện hai người cùng kia kiện áo ngoài bởi vì có phượng hoàng lông đuôi duyên cớ, cho nên cũng không bị ngọn lửa ảnh hưởng, Ngụy Vô Tiện đem quần áo cùng Phượng Thu cùng Hải U Hải Linh châu buông.
Rất xa, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ở đứng ở tránh trần lần trước vọng.
Thật lâu không nói.
Đoạn tuyệt đường lui lại xông ra.
Dục hỏa phượng hoàng niết bàn trọng sinh......
Ngụy Vô Tiện không dấu vết nhíu nhíu mày.
Còn không có trở lại Vân Thâm Bất Tri Xứ cũng đã nghe nói Lan Lăng Kim thị con vợ cả Kim Tử Hiên cùng Vân Mộng Giang thị trưởng nữ Giang Yếm Ly đính hôn tin tức.
Nghe nói hạ sính ngày ấy ngựa xe trường long, mười dặm không dứt.
Còn có hai tháng liền chính thức đại hôn.
Ngụy Vô Tiện muốn làm điểm đồ vật, cho đến ngày nay hắn cũng vẫn quên không được năm đó trước mắt màu đỏ tươi.
Đó là vừa nhớ tới liền sẽ đau tận xương cốt tuyệt vọng.
Lúc này đây, hắn nhất định là có thể...... Bảo vệ tốt sư tỷ.
Hắn muốn thay đổi sở hữu ác nhân.
Tưởng cùng Lam Trạm bạch đầu giai lão.
Hắn còn có rất nhiều sự tình, muốn cùng Lam Trạm cùng nhau làm......
"Lam Trạm......" Ngụy Vô Tiện gọi hắn.
"Ta ở." Lam Vong Cơ trả lời, quay đầu tới nhìn hắn.
"...... Hì hì......" Ngụy Vô Tiện lại híp mắt cười. Hắn lại kêu: "Lam Trạm."
"Ta ở."
"Lam Trạm!"
"Ta ở."
"Lam Trạm!! Ngươi hãy nghe cho kỹ!!" Ngụy Vô Tiện cùng hắn đối diện, lớn tiếng nói: "Ngươi đặc biệt hảo! Ta thích ngươi! Tâm duyệt ngươi, ái ngươi, muốn ngươi, tùy tiện như thế nào ngươi! Ta muốn cả đời cùng ngươi cùng nhau săn đêm! Ta còn muốn mỗi ngày cùng ngươi...... Ngô......"
Lam Vong Cơ trực tiếp hai tay ôm eo hắn, ngậm chặt môi hắn không bỏ, Ngụy Vô Tiện thuận thế hai tay vòng cổ hắn đáp lại.
Ngụy Vô Tiện cẩn thận lấy lưỡi phác hoạ hình dáng cánh môi hắn, Lam Vong Cơ đầu lưỡi mạnh mẽ cuốn lấy lưỡi hắn, phản công tong khoang miệng hắn làm nhục.
Liền tính giờ phút này hết sức chuyên chú hôn môi, tránh trần cũng không có nửa phần không xong.
Ngụy Vô Tiện theo Lam Vong Cơ về trước một chuyến Vân Thâm Bất Tri Xứ, Lam Vong Cơ mới đem hắn đưa về Vân Mộng, chính mình lại hồi Cô Tô đi.
Hai tháng sau, Vân Mộng Liên Hoa Ổ.
Liên Hoa Ổ nội, lọt vào trong tầm mắt đều là dào dạt ý mừng, môn sinh cao hứng, Giang Trừng trên mặt đều mang theo ý cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo tổ sư Chi không phụ nhân quả
RomanceNếu kết thúc Vong Tiện song xuyên về hồi ở núi Bách Phượng, nhất thời ko kìm đc làm, lại ko may mắn gặp phải tỷ tỷ và tỷ phu. Có hài, có ngọt. Tác giả: Bất Tài Chi Vũ. Thỉnh đừng ném đá. Đừng đọc chùa nha!!!! T_T