11. Đại điển

1.2K 90 0
                                    


Ngụy Vô Tiện sống lại tin tức thực mau truyền khắp thế gia, nhân duyên quả loại đồ vật này không thể truyền lưu hậu thế, nếu không nhất định so Âm Hổ Phù còn muốn sẽ dẫn phát tinh phong huyết vũ.

Vì thế Giang Trừng đành phải thả ra tin tức, nói lúc ấy hủy phù Ngụy Vô Tiện kỳ thật chỉ là bọn hắn chế tác con rối, con rối bị giết sau Ngụy Vô Tiện cũng thân bị trọng thương, vẫn luôn ngốc tại Vân Thâm Bất Tri Xứ chữa thương, ngày hôm trước mới thanh tỉnh khôi phục lại.

Đối với này mơ hồ không rõ lời nói, Lam gia cũng không tỏ ý kiến, liền đại khái gõ định sự thật, đến nỗi ở giữa lỗ hổng, lúc ấy Ngụy Vô Tiện trào phúng nói: "Chuyện này giao cho đám kia lắm mồm chính mình tưởng đi."

Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra cực kỳ rõ ràng, những cái đó tu sĩ quỷ xả năng lực, có thể xé vỡ thiên đi.

Vì thế các quỷ dị phiên bản truyền lưu hẻm đường ruộng bên đường, không có chỗ nào mà không phải là thiên mã hành không, thêm mắm thêm muối các loại tự thuật.

Lúc đó này đó chuyện xưa sở truyền lưu hai cái vai chính, đang ở kim lân đài vấn an Kim gia gia chủ phu nhân Giang Yếm Ly.

Giang Yếm Ly nhìn trong tay màu tím nhạt hạng lăng, đôi mắt ảm đạm, mang theo nhàn nhạt ai ưu, sau đó duỗi tay thế chính mình mang hảo hạng lăng.

Có người đẩy cửa ra, nàng ngẩng đầu nhìn lại, sững sờ ở tại chỗ.

"Sư tỷ...... Ta đã trở về." Ngụy Vô Tiện mỉm cười, bên cạnh đứng Lam Vong Cơ.

"A Tiện......" Giang Yếm Ly vui sướng cười, mắt đẹp lại chảy xuống ra nước mắt.

"Sư tỷ, đừng khóc...... Đừng khóc...... Ta này không phải đã trở lại sao......" Ngụy Vô Tiện chân tay luống cuống cho nàng xoa nước mắt.

"Không quan hệ, sư tỷ chỉ là cao hứng......" Giang Yếm Ly là thật sự cao hứng, thân nhân mất mà tìm lại, như thế nào không cao hứng?

Trong nôi Kim Lăng cũng ê ê a a hì hì cười, ngực hệ Ngụy Vô Tiện đưa chín cánh liên chuông bạc.

Ngụy Vô Tiện duỗi tay đậu đậu Kim Lăng, Kim Lăng vươn thịt mum múp tay nhỏ cầm hắn ngón tay, khanh khách nở nụ cười.

Mà Lam Vong Cơ, đang ở cùng Giang Yếm Ly nói chuyện.

"Cho nên...... Các ngươi đã quyết định?" Giang Yếm Ly dò hỏi đến.

"Là." Lam Vong Cơ tuy thần sắc chưa biến, nhưng Giang Yếm Ly lại nhìn ra hắn thập phần nghiêm túc.

"Ngươi muốn như thế nào làm?" Giang Yếm Ly mang theo nhàn nhạt mỉm cười hỏi đến.

"Song tu đại điển." Lam Vong Cơ nói.

"...... Sư tỷ sẽ duy trì của các ngươi." Giang Yếm Ly vui vẻ mỉm cười.

Lam Vong Cơ mặc một lát, quay đầu nhìn nhìn bên kia vẫn luôn trêu đùa này Kim Lăng Ngụy Vô Tiện, sau đó quay lại tới đối với Giang Yếm Ly nói hai chữ.

"Sư tỷ."

"A Trạm," Giang yếm Ly lại tràn ra một mạt cười, dừng một chút nói: "A Tiện tuy rằng nhìn qua bất cần đời, tính cách bất hảo, nhưng hắn tính cách hồn nhiên, cũng là trực lai trực vãng...... Nhưng ta tưởng, hắn là thật sự, thực thích ngươi."

Ma đạo tổ sư  Chi không phụ nhân quảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ