2.1

2.9K 225 7
                                    


Nghe tiếng, Kim Tử Hiên ngẩng đầu, xem chung quanh một vòng người, buông lỏng tay ra, rống lên một tiếng, trực tiếp chạy.

Mọi người:"........."

" Ngươi chạy cái gì!" Kim phu nhân tức giận quát, sau đó đi tới chỗ Giang Yếm Ly ôn nhu nói:

" A Ly, tiểu tử Tử Hiên này chính là tính tình quỷ sứ! Ngươi đừng suy nghĩ nhiều, nếu là hắn khi dễ ngươi, dì giúp ngươi đánh hắn!"

Giang Yếm Ly mặt còn chưa hết đỏ, nàng bụm mặt lắc đầu nói:" Không có, Kim công tử không có khi dễ ta........."

Nguỵ Vô Tiện không nghĩ gây sự, chỉ nghĩ hảo hảo xem diễn, kết quả gây sự tìm tới tận cửa.

Tử Huân cả giận nói:" Ngụy Vô Tiện! Ngươi cư nhiên còn mặt mũi tới cùng Tử Hiên đoạt con mồi?!"

Từ từ.....

Người này không phải là người còn sống chớ gần Hàm Quang Quân sao?

Nguỵ Vô Tiện như vậy tuỳ ý đáp ở trên vai hắn, hắn đều có thể cam chịu?

Đồn đãi quả thực không thể tin.....

Mọi người trong lòng thầm nghĩ.

Nguỵ Vô Tiện chỉ chỉ chính mình, ngạc nhiên nói:" Ta?!......."

Tử Huân nói:" Không phải ngươi thì là ai?! Ngươi một người liền độc chiếm trăm phượng sơn tam thành con mồi liền tính! Cư nhiên còn tới đoạt con mồi của Tử Hiên?!"

Nguỵ Vô Tiện mỉm cười nói:" Cái này sao, ngươi không hiểu, đương nhiên là bởi vì không mang theo kiếm mới có thể làm Hàm Quang Quân tái ta a."

Lam Vong Cơ nhìn hắn một cái.

Mọi người đương nhiên sẽ không chỉ dựa vào loại ngôn ngữ ái muội này của Nguỵ Vô Tiện mà cho rằng hắn cùng đại danh đỉnh đỉnh Hàm Quang Quân nào đó không thể nói quan hệ, rốt cuộc Nguỵ Vô Tiện tốt xấu cũng là xếp thứ tư trong thế gia công tử, phong lưu nợ đào hoa đệ nhất tuấn tiếu tu sĩ, cho nên cũng là thuận miệng nói bậy qua loa cho lấy lệ.

Giang Yếm Ly nhìn Nguỵ Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ im lặng không nói. Kim phu nhân bây giwof mới để ý tới tranh chấp bên này, nhàn nhạt nói:" Tử Huân, đủ rồi!"

" Hừ, nói bậy hồ ngữ......" Tử Huân nguyên bản còn muốn nói gì đó, nhưng bị Kim phu nhân cũng lấy tất cả lời bên miệng nói nuốt trở vào..."

Chân trời liền lại có lưỡng đạo kiếm quang tố tới, chính là Lam Hi Thần cùng Kim Quang Dao.

" Vong Cơ, ngươi cũng ở chỗ này?" Lam Hi Thần có chút kinh ngạc nhìn bọn họ.

" Huynh trưởng, Liễm Phương Tôn..." Lam Vong Cơ cúi đầu hành lễ.

Kim phu nhân vừa mới phái người bắt được Tử Hiên đem trở về, chính là nắm lỗ tai hắn giáo huấn.

Kim Quang Dao hiểu biết đại khái lúc sau nói:" Chư vị không cần lo lắng, ta đã phái người đi khuếch trương khu vực săn bắn, một canh giờ liền hảo."

Sau đó nghiêng người đối Lam Hi Thần nói:" Nhị ca, ngươi là tới tham gia vây săn, kết quả lâm thời còn muốn làm phiền ngươi giúp ta khuếch trương nơi sân."

" Không sao." Lam Hi Thần ngược lại đối Lam Vong Cơ hỏi đến:" Vong Cơ, là chúng ta đi trước một bước, vẫn là ngươi cũng cùng nhau hỗ trợ?"

" Trợ lực." Lam Vong Cơ nhìn Nguỵ Vô Tiện nói.

Lam Hi Thần:" .........Nguỵ Công Tử cũng muốn giúp?"

Nguỵ Vô Tiện nói:" Hảo a. Nếu các ngươi cảm thấy ta săn nhiều, ta đây liền rời khỏi giúp các ngươi một tay." Sau đó hướng Kim Tử Hiên thét lên:" Kim Tử Hiên, ngươi phải có trách nhiệm đưa tỷ tỷ ta an an ổn ổn quay trở về a!"

Kim Tử Hiên nhìn bọn họ cứng đờ một lát, đáp:" Đó là đương nhiên!"

(Xin lội vì ra muộn, tại tui bận học quá a~)

Mong các thím thông cảm T ^ T





Ma đạo tổ sư  Chi không phụ nhân quảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ