2.2

2.6K 211 3
                                    


Sau đó Nguỵ Vô Tiện quay người đối Lam Vong Cơ vui cười nói:" Ta hôm nay không mang kiếm nhưng chính là vì Hàm Quang Quân tái ta đoạn đường đâu, mạnh miệng đều thả ra đi, Hàm Quang Quân cần phải cho ta một phân bạc diện a~"

Tu sĩ vây xem:"........"

Lam Hi Thần:".........?"

Lam Vong Cơ nói:" Hảo ". Vì thế rút Tị Trần, lôi kéo Nguỵ Vô Tiện thượng kiếm.

" Cáo từ"

Vì thế mọi người nhìn bốn người hướng tới ba cái bất đồng phương hướng bay đi.

Nguyên bản không tin Nguỵ Vô Tiện sẽ liền như vậy rời khỏi tu sĩ cũng yên lặng đem lời nói nuốt trở về.

Bên này không có việc gì, cùng một chỗ với Lam Trạm mới là quan trọng nhất. Là Nguỵ Vô Tiện cảm thấy như vậy.

Kim phu nhân mang theo người đi trước, trước khi đi mang theo ánh mắt cảnh cáo nhìn nhìn Kim Tử Hiên.

Người đều tốp năm tốp ba tan đi, Kim Tử Hiên rút kiếm ra, đối Giang yếm Ly vươn tay, ấp a ấp úng nói:

" Giang........Giang cô nương...........Chúng ta hồi xem săn đài đi....."

Giang Yếm Ly đỏ mặt, vươn tay phúc ở hắn chưởng thượng.

Kim Tử Hiên đem nàng kéo lên kiếm.

" A tỷ "

Giang Trừng rốt cuộc ở bên trong cũng do dự rồi tới nơi này.

"..........A..........A Trừng...."

" Sư tỷ, vừa mới.......Phát sinh cái gì?"

" Kỳ thật cũng không có gì, chính là một cái không biết sống chết xà quái mà thôi." Kim Tử Hiên nói.

Đại khái tự thuật một chút vừa mới phát sinh sự tình, Giang Trừng nhìn a tỷ nhà mình cùng Kim Tử Hiên, chạy đến vây săn.

Kim Tử Hiên nhìn Giang Yếm Ly, tâm thần không yên, ngự kiếm bay lên, khi không xong quơ quơ, Giang Yếm Ly suýt chút nữa muốn ngã hạ kiếm đi, Kim Tử Hiên theo bản năng ôm eo nàng.

Ma đạo tổ sư  Chi không phụ nhân quảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ