Tiết Dương bị Ngụy Vô Tiện xách ra tới thời điểm, khoảng cách quên tiện kia tràng oanh động Tu Tiên giới ( tam quan ) song tu đại điển đã qua đi một năm có thừa.
Từ hắn ở Ngụy Vô Tiện lần đầu hủy phù khi bị quan vào tiết nóng ma động đến nay, gần có hai năm rưỡi tả hữu.
Ngụy Vô Tiện sở dĩ miễn cưỡng thả hắn ra, vẫn là bởi vì mấy năm gần đây, thời gian quỹ đạo thượng có một số việc có chuyển biến tốt đẹp, có một số việc làm theo vẫn là đã xảy ra.
Tỷ như Sương Hoa nhất kiếm kinh thiên hạ, Hiểu Tinh Trần rời núi sau cùng tuyết trắng xem Tống Sử Sâm kết làm bạn tốt, cộng hành thế gian. Bị thế nhân truyền xướng vì Minh Nguyệt Thanh Phong Hiểu Tinh Trần, Ngạo Tuyết Lăng Sương Tống Sử Sâm.
Tỷ như Lịch Dương Thường thị, như cũ bị người độc sát mãn môn, hai người cộng đồng điều tra việc này, lại phát giác cư nhiên là Thường gia người tự thân nuông chiều tật xấu chồng chất, bị một lần vẫn chưa tu tập quá bá tánh không biết lấy kiểu gì con đường mua tới có thể diệt sát tu sĩ □□ mà diệt môn.
Đúng là báo ứng.
Đến này kết quả, các đại tu sĩ đều là khinh thường không thôi, lại không người vì này giải oan.
Mà nguyên bản hẳn là chết bất đắc kỳ tử với Thanh Hà Nhiếp thị diễn võ sẽ Xích Phong Tôn cũng bởi vì đã không có Kim Quang Dao ảnh hưởng bị chúng tu sĩ đẩy lên tiên đốc chi vị.
Tuyết trắng xem bị cũ địch công sát, thương vong thảm trọng, Tống Sử Sâm trọng thương, Hiểu Tinh Trần mất tích......
Này đó ở nguyên lai trong thế giới hoặc nhiều hoặc ít có Tiết Dương tham dự sự tình tại đây một lần trung đều bị mặt khác kết quả sở thay thế.
Nhưng mà chính yếu có thể yên tâm đem Tiết Dương quăng ra ngoài nguyên nhân, là Ngụy Vô Tiện cũng không tưởng ở mang theo Tư Truy trở về vấn an Ôn người nhà thời điểm, còn muốn nhân tiện tới xem cái này mỗi lần cười tủm tỉm giảng lời nói liền phác lại đây phải cho hắn một đao gia hỏa.
Mỗi lần Lam Vong Cơ tấu hắn một đốn đều không dùng được, còn sảo kêu hắn sư phụ phụ muốn đường ăn, nhân tiện tùy thời tùy chỗ tới mấy trương phù triện.
Thái thái quá phiền toái.
Ngụy Vô Tiện nghiên cứu hạ đơn phương phù khế cấm chế lúc sau, trực tiếp thô bạo cấp Tiết Dương đánh một cái phù.
〖 Từ thiện phù 〗
( cao cấp Khẩn Cô Chú get√ )
"Ngươi nếu là dám dùng lão tử dạy ngươi đồ vật đi hại người, ta liền lập tức làm cho chết ngươi, làm ngươi hồn phi phách tán." Ngụy Vô Tiện cho hắn giải trừ cái chắn cấm chế, lạnh giọng uống đến.
Tiết Dương mỉm cười, hai viên răng nanh lộ ra tới nói: "Ta này sư phụ chính là lợi hại a, không hổ là Di Lăng lão tổ." Nói tùy tay từ trong tay áo vứt ra lưỡng đạo phù triện.
Ngụy Vô Tiện tùy tay một kích linh lực ném trở về, Tiết Dương bị thúc tại chỗ, nói cái gì cũng giảng không ra.
Ngụy Vô Tiện cuối cùng cảnh cáo hắn một phen, cùng trên mặt tuy trầm tĩnh, nội tâm đã khó chịu Lam nhị ca ca mang theo tiểu Tư Truy về tới Vân Thâm Bất Tri Xứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo tổ sư Chi không phụ nhân quả
RomanceNếu kết thúc Vong Tiện song xuyên về hồi ở núi Bách Phượng, nhất thời ko kìm đc làm, lại ko may mắn gặp phải tỷ tỷ và tỷ phu. Có hài, có ngọt. Tác giả: Bất Tài Chi Vũ. Thỉnh đừng ném đá. Đừng đọc chùa nha!!!! T_T