3.1

2K 163 2
                                    


Ngụy Vô Tiện: "............ Kia cho nên Lam Trạm ngươi hôm nay chính là tới gặp gia trưởng con rể!"

Hai người cung kính quỳ gối đệm hương bồ thượng hành lễ dâng hương.

"Giang thúc thúc, Ngu phu nhân, đây là đạo lữ hôm qua ta nói Lam Vong Cơ......"

"Giang tiền bối......"

Giang Yếm Ly hầm một vại canh tới tìm Giang Trừng. Bởi vì nàng khi trở về nghe được môn sinh nói hôm nay giang tông chủ đặc biệt sinh khí, lại đem chính mình buồn nhốt ở trong phòng.
Giang Trừng nhìn thấy a tỷ gần nhất, hơi thu liễm một chút biểu tình trên mặt.

"Nghe môn sinh nói A Trừng hôm nay tâm tình không tốt lắm, là phát sinh chuyện gì sao?" Giang Yếm Ly thịnh một chén canh sườn củ sen trong trẻo mùi thơm ngào ngạt đưa cho hắn.

Một chén canh thấy đáy, Giang Trừng mới đem tâm lý quái dị kia đến cực điểm cảm giác áp xuống đi, tràn đầy rối rắm nhìn Giang Yếm Ly.

"Kỳ thật cũng không có gì...... Đại sự......" Chỉ là Ngụy Vô Tiện...... Kia tiểu tử...... Tìm cái.................. Giang Trừng liền tưởng đều không muốn tưởng, càng đừng nói mở miệng nói cho a tỷ nhà mình.

"Đúng rồi...... A Trừng, lam nhị công tử tới tìm A Tiện, ngươi có thấy A Tiện không?" Giang Yếm Ly cảm thấy chính mình đã quên cái gì, hiện tại nàng đột nhiên nghĩ tới Lam Vong Cơ còn ở Liên Hoa Ổ.

"Ai biết hai người bọn họ chạy lêu lổng chỗ nào!!" Giang Trừng đen mặt, trên trán ẩn ẩn gân xanh.

Giang Yếm Ly im lặng, sau đó châm chước mở miệng hỏi: "Cho nên nói...... A Trừng ngươi đã biết sự tình của lam nhị công tử cùng A Tiện sao?"

Giang Trừng khiếp sợ nhìn a tỷ chính mình, nói: "Sư tỷ ngươi biết?!"

Giang Yếm Ly: "Đúng vậy...... lần trước săn trên núi bách phượng............"

Giang Yếm Ly liền nói cho Giang Trừng phía trước đã phát sinh sự tình, cuối cùng nói: "Khi đó ta cũng không biết nên nói với ngươi như thế nào, A Tiện liền nói chính hắn đã nói cho ngươi......"

"Chính là...... Bọn họ...... Bọn họ đều là......" Giang Trừng xanh mặt, hạnh mục một mảnh rối rắm, hiển nhiên vẫn là vô pháp tiếp thu.

"............ A Trừng...... Ngươi...... Chẳng lẽ là nhìn thấy cái gì?" Giang Yếm Ly hỏi dò.

".................." Giang Trừng cái gì đều không nghĩ nói, hắn mặt càng đen.



Ma đạo tổ sư  Chi không phụ nhân quảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ