Ngụy Vô Tiện một giấc ngủ đến giờ Dậu, ngày mộ hoàng hôn thời điểm hắn thần thức mới thanh tỉnh lại.
Hắn cảm thấy chính mình cả người đều không tốt, hoặc là nói, là toàn bộ hồn thể đều không tốt.
Tối hôm qua ở trong mộng cư nhiên bị Lam Trạm cấp trực tiếp □□ ngất đi rồi, hiện tại đừng nói cái gì mặt trời lên cao, này đều mặt trời lặn Tây Sơn!
Nhưng mà chờ hắn tỉnh lại thời điểm, làm một giấc mộng bị □□ hồn phách, vì cái gì hắn hồn thể thượng còn có tối hôm qua trong mộng những cái đó Lam Trạm dấu hôn a!
Quần vẫn là bị xé lạn cái kia!
Lại còn có không thể che đậy cái loại này......
Tuy rằng này áo rách quần manh bộ dáng chỉ có Lam Vong Cơ xem tới được.
Kỳ thật Lam Vong Cơ tỉnh lại thời điểm.
Cũng ước chừng nhìn hắn non nửa cái canh giờ.
( khụ )
Lam Vong Cơ hồi tĩnh thất thời điểm, Ngụy Vô Tiện chính bàn chân ngồi ngay ngắn ở trên giường nhìn cửa phát ngốc, giống như còn không phản ứng lại đây, nhìn đến hắn trở về híp mắt triều hắn cười.
Giống như là ở gây ra họa sau quy quy củ củ ngồi chờ đại nhân trở về tiểu nghịch ngợm trứng.
Lam Vong Cơ mộ địa tâm mềm, đi qua đi ngồi ở mép giường nhìn hắn.
"Nhị ca ca......" Ngụy Vô Tiện mở miệng, thanh âm có điểm ách, hắn nghiêng đầu cười nói: "Nhị ca ca tối hôm qua thật là lợi hại, ngươi xem ta hiện tại cái dạng này......"
Lam Vong Cơ lỗ tai hồng thấu, lại cũng không rời mắt được, chỉ nói: "Đêm qua, là ta càn rỡ......"
Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu cười, đứng dậy hư dựa vào hắn nói: "Không có không có, ta biết Lam nhị ca ca cấm dục đã lâu, nói tưởng như thế nào...... Ân?" Hắn dựa vào hắn trên người, lại bỗng nhiên phát hiện Lam Vong Cơ trong lòng ngực có một cái thứ gì, hắn tựa hồ đụng phải.
"Chuyện gì?" Lam Vong Cơ hỏi.
"Lam Trạm, đây là cái gì? Lấy ra nhìn xem." Ngụy Vô Tiện tay không ở Lam Vong Cơ quần áo nội.
Lam Vong Cơ lấy ra chính là kia trương họa nhân duyên quả cũ trang giấy.
"Ân?" Ngụy Vô Tiện đồng mắt phóng đại, nói: "Đây là có chuyện gì? Một trương lá cây?"
Lam Vong Cơ triển khai chiết ngăn nắp cũ giấy, cũng không bất luận cái gì bất đồng.
Mà Ngụy Vô Tiện lại phát hiện, ở hắn tầm mắt bên trong, này trương cũ giấy tựa hồ là bám vào một mảnh trong suốt vô sắc lá cây thượng, còn có thể tình rõ ràng thấy được phiến lá mạch lạc.
"Lá cây?" Lam Vong Cơ ngẩn ra.
"Không sai." Ngụy Vô Tiện duỗi tay, thế nhưng thật sự cảm thấy đầu ngón tay có xúc cảm, vì thế trực tiếp từ Lam Vong Cơ trong tay đem cũ diệp giấy thử rút ra.
Ngụy Vô Tiện này hồn thể có chút kỳ quái, hắn là tồn tại thời điểm hồn phách ra thể, cho nên không nên là chết hồn, nhưng nếu là tính làm sống hồn, như vậy ở hắn thân thể bị quỷ phệ thời điểm hồn phách của hắn cũng sẽ bị xé rách, nhưng mà hắn lại không có đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo tổ sư Chi không phụ nhân quả
RomanceNếu kết thúc Vong Tiện song xuyên về hồi ở núi Bách Phượng, nhất thời ko kìm đc làm, lại ko may mắn gặp phải tỷ tỷ và tỷ phu. Có hài, có ngọt. Tác giả: Bất Tài Chi Vũ. Thỉnh đừng ném đá. Đừng đọc chùa nha!!!! T_T