Weeeeeeell? Ano bang mayroon ngayon? Pero bago ang lahat, binabati ko kayo, mateys!
AAAAAAHOOOOOY, MAAAAAAATEEEEEEEEYSSSSSS! HAHAHAHA! (Pasensya na at nabangag lang si Kapitan sa pagtatapos ng TLS.)
At dahil sinamahan mo ako, mate, hanggang sa huling pahina ay nagpapasalamat ako sa'yo! Salamat dahil pinaglaanan mo ng oras at pagbabasa ang kwento ni Reenese/Axl. Salamat dahil sinubaybayan mo ang mahigit tatlong taon na paglalakbay ko sa pagsusulat ng kwentong ito. Ang tagal pala no? Tapos ngayon ko lang natapos e 10 parts lang ang istorya. Bakit nga ba?
Sa una, kung talagang sumusubaybay kayo sa talambuhay ko bilang manunulat, matatandaan niyo na madami akong loading stories na nakapost dito sa Wattpad. Sa dami ng stories ko ay hindi na ako magkandaugaga kung ano ang uunahin ko kaya ayon! Sabog ang utak hahaha! Nagdecide akong idraft muna itong TLS paulit-ulit. Gusto ko munang makapagfocus sa STFOH at MCB. Pero ang nangyari ngayon, inilagay ko na ang STFOH sa draft dahil kailangan ko ng puspusang pag aayos doon. Samantalang ang MCB, hindi ko na tinapos. Habang tumatagal kasi at habang nag iimprove ako, napagtantuan kong papunta na sa wala ang takbo ng MCB. Kahit masakit sa kalooban ko ay nagparaya na ako. Binitiwan ko na ang MCB. I'm very sorry to those mates who still hoping for the comeback of MCB.
At ngayong taon ako naglakas loob na tapusin ang TLS. Masakit sa ulo (hanggang ngayon, ramdam ko pa rin) at nakakadugo! As in! Lalo na 'yung last chapter! Ginawa ko ang best ko para maging maayos ang daloy ng battle scene and I hope na nasatisfied ko kayo. E aba! Kahit na kokonti lang chapters ng TLS, buong puso ko 'yang pinaghirapan at sineryoso! (Kahit na ang dami pang technical at gramatical errors hahaha!)
Credits pala kay Ate Recca sa mga names ng ng mga mandirigma pati sa pagbibigay ng kapangyarihan sa mga ito! Salamat, Ate Recca! ReccaPalma
Pinopromote ko nga pala ang mga kayamanan ko hahaha! Kung nais niyong matuklasan ang mga kayamanan ko, bisitahin niyo lang ang account ko.
Muli, nagpapasalamat ako sa inyong lahat! Pagpalain tayo nawa ng Diyos!
- Captain Ryan O'Harra
BINABASA MO ANG
Ang Alamat Ng Baston Ni Martina
Fantasi(SA MUNDO NG MESOLONIA SERIES SPIN-OFF) "In battlefield, Intelligence is the only sword and protection is the only shield." Pagpatak ng 18th birthday ng dalagang si Reneese Axl, iniwan na siya ng kaniyang Lola Mita sa mundo ng Mesolonia, isang lugar...