XXIX

4.2K 127 20
                                    

- ohh andito ka na naman? ano na namang nangyari? ano na namang reklamo ang maririnig ko sayo ngayon huh?(bungad sakin ng kaibigan ko)

**Nandito ako ngayon sa apartment ni Lacey, lagi nalang akong nandito para maglabas ng sama ng loob**

- meron kaba diyan bes? (walang gana kong tanong sa kanya)

          - haynaku fren kung alak lang ang  ipinunta mo dito umuwi kana lang dahil tiyak akong mag-aaway na naman kayo pag nagkataon

               Okay naman kami eh, ang saya pa nga namin dahil sa mini vacation na plinano niya pero bakit nagkaGanun? Anong nangyari? Naalala ko pa yong mga araw na yun.

FLASHBACK

               Naglalakad kami papuntang dalampasigan dahil kakain daw kami. Naiinis na nga ako dahil  kakain lang kami eh bakit sa malayo pa? pwede naman sa lobby nalang, tsaka sabi niya masakit pa ang ulo niya.

               Palapit kami ng palapit hanggang sa may naaapakan na akong mga bulaklak sa aming dinadaanan, nagtaka naman ako dahil baka mali 'tong pinupuntahan namin kaya tinanong ko pa siya at ang isinagot lang niya ay "Do you trust me Babe?...of course I do" sagot ko sa kanya, hanggang sa piniringan niya ako kaya bigla nalang akong kinabahan sa mga gagawin niya. Nang makalapit na kami ay dahan-dahan niyang tinanggal ang piring sa aking mata hanggang sa bumungad sakin ang napakaGandang tanawin.

               Akala ko sa tabi kami ng dalampasigan kakain dahil sa buhangin na inaapakan namin ngunit ang hindi ko inaasahan ay nasa gitna kami ng dagat, not totally gitna pero parang ganun narin yun.

               Akala ko sa tabi kami ng dalampasigan kakain dahil sa buhangin na inaapakan namin ngunit ang hindi ko inaasahan ay nasa gitna kami ng dagat, not totally gitna pero parang ganun narin yun

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


               This is what I like about her coz everytime she'll spend her time for me, she make sure that her effort won't go to waste coz she knows that I'll appreciate it. Who woudn't appreciate this kind of effort, right?

               I really wanna tell her what I feel for her but like what I said, I'm scared. Scared of being ignored, scared that maybe if I'll tell her what I feel she'll leave me hanging, in short I don't want rejection. Coz rejection means you're not enough for the person you choose to love....that's hurt right? Feeling that your not enough for someone even if  you're willing to give your all just to prove that you are worth for their love. And that's the sad part unless that person is willing to go against all odds.

               Anyways I really appreciated what she did for me tonight. Sana ganito nalang lagi, sana lagi nalang kami magkasama, sana akin nalang lagi ang oras niya...ewan ko nga ba kung anong ginawa niya kung bakit ako nahulog sa kanya ng ganito, ang usapan lang naman namin eh magpapanggap ako sa harap ng mga tao eh at tsaka ang alam ko hindi ako kailanman magmamahal ng kapwa ko babae pero nag-iba ito simula nong naramdaman ko na mahalaga ako sa kanya...isa lang masasabi ko MAHAL KO NGA ANG TAONG 'TO.

Everything I do, I do it for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon