>Sophie’s POV<
Haaaaay.. What Happened? Did I do something wrong? Di nya na ako pinansin, hanggang nung pauwi na kami wala parin..
Imposible naman na wala syang load.... Haay!
........riiiiiing......riiiiing......
Biglang nag ring ang iphone ko kaya kinuha ko agad ito sa table sa tabi ng kama ko..
OHHH? Si JM? Himala ata ah, kanina lang di nya ako pinapansin tapos ngayon bigla syang tatawag?
Ako: Hello? *mahina kong sabi sakanya
Marloue: Are you ok? How are you feeling now?
Ako: Ikaw? Ano nangyari sayo? *tanung ko sakanya
Marloue: Ems.. I asked you first, right?
Ako: Fine! I’m ok! *inis kong sagot sakanya
Marloue: Hayy! *bumuntong hininga sya
Ako: Ano ba nangyari sayo? Di mo’ko bigla pinansin kanina and you’re not even answering my text! Galit ka ba sakin?
Marloue: Because I know you well..... *mahinahon nyang sagot sakin
Ako: What are you talking about?! *naiinis parin ako
Marloue: Kanina, nagsinungaling ka. Sinabi mo na ok ka lang while you’re not..
Natigilan ako sa siabi ni JM, alam na alam nya talaga kung nagsasabi ako ng totoo o hindi.
Ako: Kasi, ayoko na mag-alala sila. *mahinahon na ang boses ko.
Marloue: Pero Ems, ok ka na ba talaga?Yung totoo ha? *seryoso nyang tanung
Ako: Actually, my back still hurts..
Marloue: Sabi ko na nga ba! TSK!
Ako: It’s ok JM, wala na’to bukas. *sagot ko sakanya para wag na sya mag-alala.
Marloue: Are you sure?
Ako: Yup.. hehe
Marloue: Ok, sige na. You should rest now, I know pagod ka.
Ako: Oo nga eh. Pero alam ko mas pagod ka kasi wala kang tigill sa pag piano. *nag-aalala kong sabi sakanya.
Marloue: Ok lang.. Sige Ems,let’s sleep na.
Ako: Sige JM SUNGIT! Hahaha *natatawa kong sagot sakanya.
Marloue: Hahaha. Ikaw talaga ohh.. Sige na, good night and Congrats.
Ako: Goodnight and thanks..
-----------------------------------------------
Call End
-----------------------------------------------
>Marloue’s POV<
Alam kong hindi nagsabi ng totoo si Ems kanina nung tinanung nila si ems kung ok lang ba sya.
Kaya nga di ko sya pinansin at hindi ko din sya ni replyan, naiinis kasi ako kasi alam ko na hindi sya ok. Napaka sensitive kasi ng balat non, sobrang bilis pati nya magkapasa.
Kahit matagal kong hindi nakasama si Ems, madami parin akong alam tungkol sakanya kasi hindi ko naman sya nakalimutan.
Haaaaaay. Kamusta na kaya sya ngayon? Sigurado nagtatampo yon sakin dahil sa ginawa ko kanina.
Tawagan ko nga, nag-aalala na ako e.
Tinawagan ko si Ems, halatang inis sya nung sinagot nya ang tawag ko.
BINABASA MO ANG
DESTINY? <3
Teen FictionDo you believe in destiny? Other says yes and other says that they don't. Well, we're all different anyway. This story is about a girl and a boy who believes that there is someone who's really destined for them.