- Em đang làm gì đó?? Hửm
Hắn đi lại bất chợt ôm eo cô
- Chỉ..chỉ là đứng ngắm hoàng hôn thôi. Anh buông em ra đi...hốt hoảng
- Sự chịu đựng của anh cũng có giới hạn em biết chứ!! Anh nhắc lại một lần nữa là anh không thích em ngó lơ và cự tuyệt anh!! Nói lớn
- Em xin lỗi!! Chỉ chỉ là hôm nay em hơi mệt thôi.
- Tốt, đừng để anh biết là em có ý định chia tay với anh!! Anh thật sự không biết sẽ làm gì với em đâu!!
Sau khi nghe hắn nói câu nói đó cô thật sự đứng hình tại chỗ. Chợt cô ớn lạnh sau gáy cổ đó chính là nụ hôn của hắn!!
——————————
Sau khi nghe xong câu nói đó của hắn thì chuyện đó cũng là ba tháng trước. Bây giờ cô thật sự không đủ dũng cảm để nói ra hết nổi lòng của cô, cô thật sự rất sợ hắn!!
Sông chung với hắn giờ đây đối với cô như là cơn ác mộng cô chỉ muốn mau tỉnh dậy để có thêt thoát khỏi con quỷ dữ đó!!
Có lần cô xin về thăm ba mẹ chỉ trong ngày mà thôi nhưng đã xin phép hắn và cô đã nói dối là sẽ có vệ sĩ đi theo nên nói hắn cứ yên tâm, nhưng thật sự lúc đó cô cũng nói dối các vệ sĩ không cần đi theo cô, vì cô thật sự chỉ muốn về thăm ba mẹ một cách bình thường như mọi khi, không muốn làm cho họ hoảng hốt!!
Tối hôm đó cô về nhà cũng khá trễ, lúc đó trong nhà tối om đứng ở ngoài không khác gì một nhà tù lạnh lẽo, cô run rẩy bước vào!!
Cô vừa mở cửa thì cũng là lúc giọng nói của một người đàn ông cất lên!
- Sao em lại nói dối tôi!! Hả
Lúc này nhìn hắn rất đáng sợ! Dù trong nhà tối om và cô đứng rất xa hắn nhưng cô vẫn có thể thấy đôi mắt đỏ ngầu của hắn và thoang thoảng mùi rượu!
- Em chỉ...chỉ là muốn các vệ sĩ nghỉ một hôm thôi, với lại em chỉ về nhà ba mẹ cũng đâu có đi đâu dâu mà anh phải tức giận với em!
Dù nói như thế nhưng trong lòng cô lúc này thật sự rất sợ hãi và rất run rẩy.
Choang một chai rượu đắt đỏ bị hắn đập xuống
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn - ( Yandere ) Làm Ơn Buông Tha Cho Tôi Đi || Cici 🦋
HorrorĐọc sẽ rõ mọi người nhé 😉