Chap 15

4.7K 150 26
                                    

- Đôi tay này, đôi môi này, thân thể này, trái tim này tất cả...tất cả là của tôi...là của tôi hết!!
Hắn điên cuồng mà tàn nhẫn ra vào mạnh nhất có thể trong người cô, còn cô giờ đây như con cá chết đuối, cơ thể xụi lơ mặc hắn muốn làm gì thì làm cô không còn sức để cầu xin nữa....bây giờ trong đầu cô chỉ nghĩ đến việc tự sát để kết thúc tất cả!
Sau khi hắn đã thoả mãn xong hắn không còn xích cô như trước nữa nhưng cũng không quên khoá cửa lại không cho cô tiếp xúc với ai khác ngoài hắn ra.
Cô cố lết cái thân xác đầy vết tím xanh cùng với chất dịch của hắn còn trên người cô đi vào phòng tắm cọ rửa, cô mệt quá lúc này chỉ muốn nằm ngủ mãi mãi mà thôi!!
Cô xả nước đầy buồn tắm rồi đi vào đó nằm xuống nhắm mắt lại để thân thể mình từ từ chìm xuống dưới nước và trong lòng không khỏi vui sướng "ba mẹ ơi!! Con trở về cùng với ba mẹ rồi đây!! Đợi con thêm một tí nữa nhé"
Không biết vì sao từ lúc ra khỏi phòng trong người hắn cứ bất an gì đó, hắn cố trấn tĩnh mình nhưng nỗi bất an này ngày càng to lớn, hắn quyết định quay trở lại phòng thì không thấy cô nằm trên giường, hắn bước đến phòng tắm gõ cửa và gọi nhưng không thấy cô trả lời thế là hắn cữ nghĩ cô vẫn còn giận và không muốn nói chuyện với hắn nên hắn đã ngồi trên giường và đợi cô bước ra!
10 phút trôi qua không thấy cô trở ra hắn quyết định gõ cửa lần nữa những kết quả vẫn vậy chợt hắn thấy nước tràn ra từ nhà tắm mà hắn quyết định phá cửa đi vào thì trước mắt hắn thì cơ thế cô đang nằm ở phía dưới phồn tắm cách mặt nước tầm 15cm
- Con mẹ nó, em dám tự tử sao!
Hắn tiến tới nhanh kéo cô ra và hô hấp nhân tạo cho cô kết quả là cô không tỉnh lại!!
- Ngừoi đâu!! Mau gọi ông Hàn đến đây!! Nhanh lên!
Hắn không ngừng hô hấp cho cô nhưng sắc mặt cô ngày càng tái mét hắn ngày càng lo sợ, nỗi bất an này ngày càng to lớn trong hắn!!
5 phút sau thì ông Hàn xuất hiện liền tiến tới kiểm tra xem cho cô thì ông thì biết nhìn chằm chằm hắn mà không nói gì cả!
- Nói cô ấy bị gì?? Chỉ là ngất do ngạt nước thôi phải không??
- Không phải!! Xin lỗi cậu, cô áy đã chết rồi!!
- Không!! Tôi không tin!! Sắc mặt cô ấy tái mét như vậy chỉ là do thiếu ánh sáng mặt trời thôi!! Cô ấy không thế chết được!! Là ông gạt tôi!! Ông nói dối
Hắn gào lên, nắm lấy cổ áo ông Hàn mà không ngừng trợn đôi mắt rưng rưng nước mắt lên nhìn ông và chỉ mong ông ấy có thể nói là "cô ays vẫn còn sống"
—————————————————
Hôm cô chết cũng đã cách 3 ngày rồi, hắn hằng ngày chỉ ở nhà và ôm khư khư cái xác của cô, hắn không còn nhốt cô nữa mà luôn ẵm cô ra hưởng thụ ánh sáng mặt trời vào mỗi ngày, cùng cô ăn tối, trò chuyện, đi ngủ hay đi tắm cùng cô!!
- Hôm nay em cảm thấy như thế nào?? Anh rất là vui hay mai chúng ta đi du lịch nhé, lâu lắm rồi chúng ta đã khônh đi mà! Em đừng trách anh nha do anh bận bịu với công việc quá nhưng từ đây anh sẽ dành nhiều thời gian cho em hơn sẽ không giam hay trói buộc em nữa nhá nên em hãy tỉnh dậy đi, tỉnh dậy để anh được yêu em theo cách mà chúng ta mới quen nhau có được không em?? Anh cầu xin em đó!! Làm ơn!! Làm ơn hãy tỉnh dậy đi hãu nói với anh là em đồng ý đi..có được không??
-......
Đáp lại hắn là sự im lặng của căn phòng mà đã từng có tiếng cười hạnh phúc của hắn và cô!
Hức hức hắn khóc vì đã làm mất cô, hắn hối hận vì đã luôn làm theo mình mà đã làm tổn thương cô không quan tâm đến suy nghĩ của cô và dẫn đến tình trạng như vậy!
- Nếu được quay lại quá khứ!! Anh sẽ yêu em theo cách mà em đã yêu anh, em nhé!
Hắn đặt lên môi cô một nụ hôn rồi từ từ nhắm mắt lại!!
      ~~~~~~~~~~~~~ END ~~~~~~~~~~~~~~~

Hoàn - ( Yandere ) Làm Ơn Buông Tha Cho Tôi Đi || Cici 🦋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ