- Tới lúc dừng lại rồi đó Hiên!! Tôi không muốn tiếp tục cuộc quan hệ này đâu!!
Cô mệt mõi, đưa mắt nhìn hắn đang làm đồ ăn trong bếp nỉ non!!
- Tại sao?? Hửm
Hắn dừng lại mọi thao tác rồi quay sang nhìn cô
- Tôi không chịu đựng được khi ở cùng một tên sát nhân, cứ luôn thích ép buộc tôi, đùa giỡn hay chà đạp tôi và tôi không muốn ở cùng với kẻ không còn là Hiên người tôi yếu trước đây nữa!!
Cô hét lớn
- Tại vì anh quá yêu em nên anh mới làm như thế, anh thật sự sợ mất em nên mới không thể kiềm chế bản thân trong những lúc em từ chối anh hay muốn rời xa anh!! Anh sợ lắm!! Anh có thể sửa đổi mà chúng ta sẽ lại như trước có được không em??
Hắn vội vàng bước lại cô, ôm chặt cô mà cầu xin cô tha thứ!!
- Anh...anh nghĩ bản thân mình làm ra bao nhiêu chuyện mà vẫn cho là có thể chúng ta quay lại được sao??
-......
- Anh làm được!! Còn tôi thì không, anh có thể xoa dịu được pháp luật nhưng anh chẳng bao giờ xoa dịu được trái tim tôi đâu!!
Cô đẩy hắn ra, không thật sự không cần cái ôm đó!
- Làm ơn đi!! Tôi cầu xin anh đó, buông tay đi cho cả hai một con đường cũng như cho tôi!!
Cô chậm rãi tiến lại hắn, đặt hai bàn tay lên má hắn mà nhìn hắn cầu xin
- Em thật sự muốn anh buông tay để em có thể bước trên con đường mới và tìm người đàn ông khác của bản thân hả??
Hắn đặt hai bàn tay của mình bên hai bàn tay đang áp bên gương mặt hắn
- Đúng vậy!! Nếu anh yêu tôi thì hãy buông tha tôi đi!!
-......
- Ăn bữa tối với anh đi rồi anh sẽ làm điều em muốn!!
Thế là cô và hắn cùng nhau ăn bữa tối nhưng không biết làm sao lúc ăn xong đầu cô choáng váng và đi vào trạng thái hôn mê!!
- Muốn anh buông tha em hả?? Còn lâu à nha bảo bối của anh "Chụt"
Hắn bồng cô trên tay rồi chậm rãi bước về phòng mà không quên cười nhếnh môi
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn - ( Yandere ) Làm Ơn Buông Tha Cho Tôi Đi || Cici 🦋
HorrorĐọc sẽ rõ mọi người nhé 😉