- Về nhà với anh nào Y Phương!!
Cô theo bản băng mà tự mình lùi ra xa với hắn, trước mắt cô là ai đây?? Là Hạc Hiên mà cô từng quen biết sao??
Hắn giờ đây nhìn rất là tàn tạ, tóc dài đến hoen mang tai nhưng lại rất sơ xác, quầng thâm mắt không còn hồng hào như trước mà đổi lại là màu đen xì, râu ria thì chi chít. Cô tự hỏi bản thân liệu hắn thật sự không sống tốt khi không có cô??
Hắn bước đến ôm chầm lấy cô kéo cô trở về hiện thực, cô cự quậy hắn lại càng ôm chặt rồi cưỡng hôn một cách tàn nhẫn khiến cô xụi lơ và thở hồng hộc khi ngửa vài vai hắn.
- Um...u...m "bịch bịch" buông.....buông...raaa
Một lần nữa hắn lại cuõng hôn mà nhưng lần này còn mạnh bạo hơn lần trước, hắn ngấu nghiến cánh môi cô một cách không thương tiếc!!
- Buông ra!!
Cô cố gắng dùng hết sức lực của mình mà đẩy hắn ra rồi cô cũng mất chớn mà ngã nhào xuống sàn!!
- Đừng lại gần đây!! Tôi nói anh đừng lại gần đây!! Anh đi đi....buông tha cho tôi đi!!
Cô cầm lấy con dao chỉa vào hắn nhưng lại sợ hãi bước lùi lại phía sau!!
- Y Phương à!! Quả thật môi của em rất thơm!! Rất nhiều mật ngọt khiến anh cứ đấm chìm vào nó mãi đấy em biết không?? Đến lúc em phải quay về bên anh rồi!!
Cô ngày càng sợ hơn, những lời hắn nói không khác gì một tên điên!! Vả lại cô chẳng muốn quay lại chiếc lồng giam đó!!
- Anh...anh tiến tới một bước nữa là tôi đâm anh đấy
Tay cô run lẩy bẩy rồi cũng rơi cây dao xuống đất gì hắn cứ tiến gần lại cô. Cô chợt vội cúi xuống nhặt cây dao lên nhưng hắn lại nhanh hơn cô!! Dùng khăn thuốc mê mà bịch mũi cô lại khiến cô bất tỉnh ngay sau đó!!
- Về đến nhà em xem anh xử lí em như thế nào nhé Bảo Bối của anh!!
Hắn hô nhẹ lên đôi má hồng hào của cô rồi đá cánh cửa vô tội mà bước ra ngoài!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn - ( Yandere ) Làm Ơn Buông Tha Cho Tôi Đi || Cici 🦋
TerrorĐọc sẽ rõ mọi người nhé 😉