Chap 4

9K 237 8
                                    

- Không phải lần trước anh đã cảnh cáo em rồi sao?? Hửm??
Hắn đặt hai tay cô chế ngự lên đầu giường.
- Đau quá!! Buông em ra!! Đau quá Hiên à!! Em đau quá!!
Cô nỉ non cầu xin hắn.
Nhưng lúc này đây hắn đâu còn là hắn hắn thật sự đã bị cô chọc giận mà hoá thành quỷ dữ rồi, hắn đâu để lọt tai hắn những lời nỉ non cầu xin cô.
Hắn mạnh bạo xé chiếc váy trắng trên người cô nhanh chóng cơ thể cô phới bày trước măt hắn, hắn tiếp cởi bỏ đi lớp quần áo vướng víu còn lại.
- Đừng mà Hạc Hiên, em cầu xin anh đó!! Dừng lại đi Hạc Hiên em không muốn đâu!! Thật sự không muốn mà!!
Hắn đâu để í đến lời nói của cô lúc này, bây giờ điều hắn quan tâm đó chính là thân thể ngọc ngà của cô, nhìn từ trên xuống dưới quả thật rất đẹp.
Đôi mắt to trong long lanh gì sợ hãi mà đã khóc, đôi môi đỏ mọng thì nỉ non cầu xin, cái cổ thì trắng noãn nhìn thì muốn gậm ngay một phát, lướt xuống thì bộ ngực đẫy đà, lướt xuống phía dưới thì cô em gái bị che lại bởi cặp đùi vô thức kẹp lại quả thật cảnh tượng như thế này rất gợi cảm khiến trong lòng hắn lúc này nóng hừng hực!!
Hắn cởi hết quần áo hắn ra, cư nhiên mạnh bạo lấy phân thân của hắn mà đâm vào cánh hoa mong manh kia. Khiến cánh hoa ấy dập nát lúc khắc!!
- Ahhh, đau quá Hiên, buông...buông..em..em ra đi Hiên, em đau quá...dừng...dừng lại đi Hiên!! Em cầu xin anh đó...Hiên!!!!
Đáp lại cô chỉ là tiếng nức, tiếng rên của cô và tiếng thở mạnh mẽ của hắn.
Quả thật giờ đây hắn không thể kiểm soát mình được nữa, chỉ biết cứ ra rồi lại vào thật mạnh mẽ trong cánh hoa kia, mặc kệ những lời cầu xin, những lời nỉ non của cô gái nhỏ bé của hắn.
- Dừng lại...dừng lại đi Hiên...em em chịu không nỗi nữa sẽ...sẽ rách rách...m.ấ...t
Cô càng cầu xin hắn càng mạnh mẽ dùng hết sức lực mà đâm vào, gậm ghiến cái cổ trắng noãn của cô, cánh tay bánh chân và cả bắp đùi cũng thể thể bỏ sót chỗ nào!!
Lúc cô ngất đi thì cũng là lúc một dòng máu tươi pha trộn với màu trắng đục mà chảy ra ngoài cánh hoa của cô!!
- Lần thứ mười rồi đó Bảo Bối của anh, âo em vẫn cứ kẹp anh mãi thế!! Anh ra phát nữa chúng ta cùng nhau đi vào giấc mộng đẹp nhé!!
Hắn chỉ đang tự độc thoại một mình mà thôi còn cô thì đã ngất rất lâu từ lúc đó.
Lần cuối cùng này hắn để luôn phân thân của hắn ở luôn trong cô mà cư nhiên ôm cô mà ngủ. Lúc này theo hắn nếu cứ để vậy tỉ lên cô có con sẽ là rất cao, hắn thích!!

Hoàn - ( Yandere ) Làm Ơn Buông Tha Cho Tôi Đi || Cici 🦋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ