- Um um...unm.ummm...hà... "thở dốc"....khụ khụ hà hà... "ho sặc"
- Nhìn xem em kìa, bộ dạng thật dâm đãng
- Đau quá....dừng lại đi....tôi tôi đau quá!!!
Nhìn cô bây giờ thật đáng thương, tay bị trói lên trên giường bằng chiếc cà vạt mà chính tay cô lựa chọn tặng hắn, mắt sưng không thể khóc được nữa vì đã khóc quá nhiều, đôi môi sưng phù vì hắn mặc sức mà gậm nhấm, chiếc cổ thì đầy vết hôn chi chích, phần thân thì bị hắn điên cuồng mà ra vào, chân thì bị hắn kẹp lại.
- Sướng lắm phải không Bảo Bối của anh?? "Gậm, liếm"
Hắn đang gậm liếm đầu nhũ của cô một cách không thương sót tựa như rằng con dã thú đói khát!!
- Đau...đau quá..làm..làm ơn đi....hic hic
———————
Sáng hôm sau
- Đừng giận anh nữa có được không?? Anh không muốn chúng ta như thế này đâu!! Chúng ta không thể nào quay trở về như trước được sao??
- Tôi không làm được!! Cũng chẳng muốn cố gắng để tiếp tục mối quan hệ này!! Làn ơn đi, buông tha tôi đi tôi vạn lần xin anh đấy!! "Um um...bịch bịch"
Khi nghe cô phát ra những lời nói đó khiến hấn không thể nào kiềm chế bản thân!! Hắn thật sự không muốn làm tổn thương cô nhưng mà vì cô quá ương bướng!! Muốn rời xa hắn!!
"Chát"
- Tôi hận anh Hiên....
Hắn không nói gì cả chỉ tức giận mà hung hăn đạp cánh cửa vô tội rồi bỏ đi!!
Lúc này cô đau quá!! Đau cả tâm lẫn thể xác, cô ước gì bản thân mình có thể quay lại 2 năm trước đó không nên đồng ý lời tỏ tình của hắn.
Cô cố lết tấm thân của mình mà vào phòng tắm để tẩy rửa những chất dơ bẩn mà hắn đã để lại cho cô!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn - ( Yandere ) Làm Ơn Buông Tha Cho Tôi Đi || Cici 🦋
HorrorĐọc sẽ rõ mọi người nhé 😉