Yêu nhau hơn hai năm cô thật sự mới hiểu rõ bản chất thật sự của hắn.
Hắn là một con người bị tâm thần nhẹ nhưng rất thông minh và rất đẹp trai, hắn sẵn sàng giết cha mẹ của hắn nếu dám bắt hắn rời xa cô!! Hắn sẵn sàng giết hết tất cả những người quá gần gũi với cô, giết hết những người bạn của cô vì đã gieo gắt vào đầu cô nhưng lời không hay về hắn hay khuyên cô nên rời xa hắn.
Hắn không còn là người con trai mà cô đã từng quen trước nữa, ánh mắt ngây thơ hay tính tình ghen tuông tuỳ cớ hay luôn nhõng nhẽo với cô thay vào đó là ánh mắt của hắn là ánh mắt của quỷ dữ tính tình hay nổi điên và không thể kiềm chế bản thân mỗi khi cô không làm theo ý hắn!!!
Lần đầu tiên cô phát hiện ra hắn không phải là người cô biết là lúc cô chứng kiến tận mắt hắn ra tay giết bạn cô đó là Đăng Trình!! Lúc đấy hắn thật không biết cô đã phát hiện ra những sự thật của hắn.
Và điều khiến cô ớn lạnh với hắn hơn nữa đó là Ánh Tâm, Ngọc Băng hay Tuấn Anh lần lượt đều mất tích cũng là một tay hắn giết chết!!
Giờ phút này cô mới ngộ nhận ra những lời nói của ba đứa đó là tốt nhất nên đoạn tuyệt mối quan hệ cùng với hắn?? Không nên vì sự ngây thơ của hắn mà bị đánh lừa và hắn là con người máu lạnh!!
Do biết được sự thật những cái chết của bạn mình mà cô không chịu nỗi đã ngã bệnh ngay sau đó!!
- Em dậy rồi à!! Anh vừa kêu người hầu nấu món cháo bào ngư mà em thích đó!!
Hắn vẫn như ngày thường, vẫn ôn nhu với cô và hết mực dịu dàng nhưng cô lúc này thật sự cảm thấy sợ hãi và ghê tởm bàn tay của hắn đang nắm lấy bàn tay cô!!
-
Cô không nói gì chỉ rụt bàn tay của mình lại!!
Hắn bây giờ không được vui cho lắm vì người hắn thương yêu dám cự tuyệt hắn!!
- Dạ thưa cậu chủ, cháo của cô đầu bếp đã nấu xong. Tôi có thể đặt ở đâu đây ạ??
- Ông cứ đặt lên trên bàn rồi ra ngoài đi và dặn hết tất cả mọi người về khu của mình luôn đi không có sự cho phép của tôi thì không có kẻ nào được bước chân lên khu nhà chính!! Ông rõ rồi chứ!!
- Dạ vâng tôi đã rõ!! Tôi xin phép!!
Lúc này đây cô đã sợ hắn rồi sau khi nghe lời dặn dò của hắn thì cô lại càng thêm phần sợ hãi!!
- Há miệng ra nào
- Em có thể tự mình ăn được, anh đi làm việc của anh đi
Tiếng đổ vỡ của tô cháo!!
- Ai đã dạy em cách từ chối anh và cự tuyệt anh vậy hả??
Hắn đập vỡ tô cháo xuống sàn, bóp cầm cô trừng mắt nói lớn.
- Đau quá!! Buông ra, buông em ra đi Thái!! Em đau quá!!
Hai tay cô vội nắm lấy cánh tay hắn và nỏ non cầu xin.
- Vậy về sau này còn dám đối cử với anh như vậy không hả??
- Không....khôn..g em...em không dám nữa!!
- Tốt, để anh nói đầu bếp đi làm cho em tô cháo khác!! Ở đây đợi anh tí nhé!! Chụt
Lúc này hắn mới rời bàn tay to lớn của mình ra khỏi cầm cô, hôn cô và ôm cơ thể đang rung rẩy của cô!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn - ( Yandere ) Làm Ơn Buông Tha Cho Tôi Đi || Cici 🦋
KorkuĐọc sẽ rõ mọi người nhé 😉