Chap 17

4.8K 159 8
                                    

- Chúng ta kết hôn nhé, được không Phương??
- Em, em, em thấy có sớm quá không anh?? Bọn mình yêu nhau chưa được 2 năm nữa nhưng tiến đến hôn nhận rồi nên em sợ, em sợ không làm tốt trọng trách của một người vợ!
Thật sự hôm nay hắn ngỏ lời muốn kết hôn khiến cho cô không khỏi bàng hoàng, bản thân cô chưa tròn 20 tuổi nữa nên trọng trách của một người vợ thật sự quá lớn đối với cô!!
- Em không yêu anh sao?? Hay em không tin tưởng anh?? Hửm
Đột nhiên hắn thay đổi giọng nói của mình đồng thời hắn bóp chặt 2 cánh tay khiến cô đau đơn không lâu sau đó!
- Anh...anh bị gì vậy?? Anh đang làm em đau đó!!
Câu nói của cô kéo hắn về hiện tại, hắn vội vàng buông tay mình ra khỏi cánh tay cô tự hỏi bản thân mình là đang làm gì đây??
- Anh...anh xin lỗi...anh không cố ý đâu!! Em đừng giận anh nha, có được không Y Phương.
- Lúc nãy khi em nhìn vào đôi mắt của anh, em cứ nghĩ anh đã không còn là Hạc Hiên mà em biết nữa, em sợ lăm..anh đừng trở nên như vậy có được không??
- Được..được, là anh sai...anh xin lỗi. Anh sẽ không như vậy nữa..
Hắn bất chợt ôm cô vào lòng, không ngừng nói lời xin lỗi và thầm oán trachs bản thân đã làm cô đau...
————————-
- Em đã tin tưởng anh chưa??
Đây là câu hỏi hắn hỏi cô vào sinh nhật năm 25 tuổi của cô, đã qua thêm 5 năm sau lần hắn cầu hôn cô thất bại. 5 năm này hắn thật sự đã làm rất nhiều chuyện vì cô, giúp ba cô thăng chức, giúp mẹ cô có một tiệm may đồ mà bà ấy hằng mong ước cũng giúp cô thực hiện nhiều điều cô hằng mong ước và luôn đối xử rất nhẹ nhàng, ôn nhu đối với cô khiếm cho cô cảm thấy bản thân mình luôn được bảo vệ và che chở!!
- Anh đoán xem!!
Vừa nói xong cô liền chạy thật nhanh đến bên hắn, áp lòng bàn tay của mình bên đôi má xinh đẹp của hắn rồi nhẹ nhàng đặt lên đôi môi hắn một nụ hôn!!
Hắn thật sự đã đoán ra tâm tư của cô và cũng không ngừng đáp lại nụ hôn từ cô!!
- Cảm ơn em!!
Sau khi kết thúc một hồi với nụ hôn môi hắn thật sự cảm ơn cô vì đã chấp nhận hắn, nhẹ nhàng đặt lên cái tráng của cô một nụ hôn rồi ôm cô vào lòng thật chặt!!
Thế là sau một tuần đám cưới của cô và hắn diễn ra thật long trọng trong sự chúc phúc của bạn bè và gia đình.
Khoảng sau gần 1 năm cô hạ sinh đứa bé trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc của gia đình và của cả cô và hắn.
- Mẹ ơi, em gái con trong thật xinh đẹp!!
Câu nói đó là của bé trai chừng 4 tuổi đang ngồi vào trên ghế và không ngừng nhìn chầm chầm vào đứa trẻ sơ sinh đang được bố nó bế trên tay.
- Anh đừng có nhìn tôi mà cười như vậy, anh muốn có thêm con nữa thì anh tự đi mà sinh!! Tôi không muốn sinh con nữa, đau chết tôi mất!!
- Được, được. Không sinh thì không sinh tuỳ vào ý em!!
Hắn nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đôi má ửng hồng của cô và ôm cô vào lòng, còn cô thì tận hưởng cái hôn bà cái ôm từ hắn.
End

🎉 Bạn đã đọc xong Hoàn - ( Yandere ) Làm Ơn Buông Tha Cho Tôi Đi || Cici 🦋 🎉
Hoàn - ( Yandere ) Làm Ơn Buông Tha Cho Tôi Đi || Cici 🦋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ