Chap 9

6.3K 176 10
                                    

Cô trốn khỏi hắn cũng đã  hơn 6 tháng, đối với cô 6 tháng này thật sự khiến cô rất hạnh phúc và vui vẻ với người đàn ông đem cô thoát khỏi bóng tối đem đến cho cô 1 cuộc sống đầy ắp tiếng cười và tràn nhập sự vui vẻ. Nói về 6 tháng trước!!
Cô giả vờ là yêu thương hắn, luôn đem đến hạnh phúc cho hắn và khiến hắn  lơ là cảnh giác với cô, nhờ vậy mà cô âm thầm lên kế hoạch bỏ trốn, ngày cô bỏ trốn khỏi hắn là ngày cô nói dối những người vệ sĩ là sẽ mang cơm trưa đến cho hắn nên không cần phải đi theo cô, vệ sĩ có gọi điện thông báo cho hắn nhưng hắn nhẹ dạ mà tin tưởng cô, tin cô sẽ đến và ăn trưa cùng hắn nhưng hắn đã lầm là cô đã bỏ trốn.
Hắn ráo riết tìm cô nhưng kết quả vẫn như vậy, cô vì mãi chạy trốn khỏi hắn nên đã va vào một chiếc xe của Ưng Phúc người được coi là bạn học của hắn cũng coi như là người không đội trời chung với hắn!
Lần đầu nhìn thấy cô anh đã rơi vào lứa tình của cô và đồng ý sẽ giúp cô trốn khỏi hắn.
Thời gian đầu sợ cô trốn ra nước ngoài sẽ bị hắn ta phát hiện và bắt lại nên anh đã sắp xếp cho cô một nơi ở ổn định và rất an toàn.
Ban đầu cô rất cảm kích vì đã gặp được anh và cũng bắt đầu có tình cảm với anh bằng sự ôn nhu của anh dành cho cô, anh quan tâm cô, thấu hiểu cô và đặt biệt anh không bao giờ ràng buộc cô phải làm theo ý mình. Anh sẵn sàng đợi cô cho đến khi cô mở lòng và chấp nhận anh!!
———————
- Em đâu rồi!! Về với anh đi, về đây an ủi anh đi!! Hãy nói nhớ anh!!! Nhớ anh phát điên rồi đi!!!
Hắn giừo đây không khác gì một tên điên, từ ngày cô đi hắn bỏ hẳn công việc của mình sang một bên mà đi tìm cô!! Hắn luôn đập phá đồ và thường hay sinh ra ảo ảnh!!
Bác sĩ riêng của hắn nói với ba mẹ hắn rằng căn bệnh tâm thần hắn đã tái phát và bùng bổ hơn trước đã trở lại!!
Chỉ có cách duy nhất khiến cho bệnh hắn giảm xuống là phải tìm được cô!! Cô chính là liều thuốc khiến hắn trở lại bình thường!!
Hắn giờ chẳng ăn uống gì ngoài việc uống rượu trong căn phòng còn thoang thoảng mùi hương của cô.
Nhận được tin của thuộc hạ là cô đang ở bên Ưng Phúc hắn liền phóng xe đến đó thì việc đầu tiên hắn nhìn thấy là gì??
Căn nhà gỗ không quá lớn có bóng dáng người phụ nũ mà nửa năm nay hắn ngày đêm thương nhớ, còn cô thì đang bận rộn nấu ăn cũng không quên nở nụ cười vì y như người vợ nấu bữa ăn tối để người chồng về và cả hai cùng thưởng thức.
Do hôm nay là ngày sinh nhật anh nên cô đã cho vệ sĩ về trước vì cô muốn hôm nay chỉ có anh và cô mà thôi nhưng nào ngờ thảm hoạ lại ập tới!!
- Bảo bối!! Đến lúc phải về nhà rôi!!
Cô giật mình hoảng hốt mà lỡ tay làm rơi chiếc dĩa xuống sàn

Hoàn - ( Yandere ) Làm Ơn Buông Tha Cho Tôi Đi || Cici 🦋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ