- Đừng!! Tôi đau quá Hiên, làm ơn!! Làm ơn dừng lại...Ưm..Ưmm
Từ sau đêm đó hắn tàn bạo với cô hơn, nếu như bình thường hắn sẽ quan hệ với cô một ngày nhiều nhất là 3 lần hoặc là sẽ không có lần nào vì hắn sợ nếu làm liên tục thì cô sẽ không chịu nỗi và sẽ làm đau cô.
Còn bây giờ cứ quan hệ với cô xong thì khoảng một tí nữa hắn sẽ làm tiếp, hắn thật sự rất mạnh khoẻ và tinh lực của hắn rất nhiều, hắn muốn cô không thể nào bước xuống giường được và không thể nào trốn thoát khỏi hắn. Sau khi quan hệ xong với hắn, bị hắn hành hạ đến thân tàn ma dại thì quả thật cô đau đến không bước xuống giường được, kể cả lật người cũng cần người giúp đỡ.
Cô tìm cách tự tử vì trên đời này chẳng còn điều gì khiến cô phải luyến tiếc cả, nhưng mỗi lần sắp được gặp lại những người cô yêu thương thì hắn luôn xuất hiện đúng lúc!!
- Thật sự em muốn tự tử đến như vậy phải không?? Trên đời này còn có 1 người khiến em phải suy nghĩ lại đó!! Em đoán xem là ai!!
- Anhhh
Cô bắt đầu cứng họng, chẳng thể nói thêm lời nào nữa, cô suy nghĩ đến Ưng Phúc!!
- Nhà hắn ta đã phá sản rồi!! Hắn không thể bảo vệ bản thân mình được trước anh đâu!! Chỉ cần anh búng tay 1 cái đầu của hắn có thể ở trước mặt em đấy!! Nên nếu mà em tự tử anh sẽ khiến nó muốn sống cũng không được mà chết cũng không xong!!
- Tôi sẽ không tự tử nữa!! Làm ơn hãy anh ấy 1 số tiền có thể trang trải cuộc sống được không!! Tôi cầu xin anh đó!!
- Em muốn lấy tiền của tôi để đưa cho hắn ta à!! Như vậy cũng được, nhưng cũng cần phải cho tôi tí hứng thú chứ nhỉ??
Cô đã hiêu được ý hắn, tự động lếch cái thân đau nhứt của mình, cố đứng dậy bước về phía hắn mà chủ động ôm hôn hắn, cởi cà vạt áo sơ mi rồi bắt đầu phục vụ hắn.
Thấy cô ngoan ngoãn làm theo ý mình, tự động quyến của mình mà sự dã thú trong con người hắn cũng bắt đầu trào lên.
Hắn không chịu nỗi được nữa bắt đầu ném cô xuống giường rồi đâm vào rồi lại rút ra trong cô!!
Hắn giữ đúng lời hứa đưa cho cô một số tiền lớn và tự mình đưa cô đi gặp Ưng Phúc.
- Tôi cho em với hắn 15 phút đó, sau 15 phút tôi thấy em chưa đi ra thì tôi chẳng biết mìn sẽ làm gì đâu!!
Cô cố đi nhanh vào con đường đất và tình cờ cô thấy Ưng Phúc đang trồng cây với vẻ mặt đầy mồ hôi và lắm lem!!
- Phúc!!
Anh ta quay lại, ngỡ ngàng nhanh chóng chạy thật nhanh về phía cô rôi ôm chầm lấy cô!!
- Phương!! Là em thật sao!! Có phải anh nằm mơ không!! Phươngg
- Em!! Em đây!! Y Phương của anh đây!!
- Em về rồi, anh biết là ông trời sẽ không bỏ mặt anh mà, em thấy không anh đang trồng cây anh đào và hoa hồng mà em thích đó, anh đang thực hiện ước mơ của em và cả hai chúng ta. Đi, chúng ta cùng nắm chặt tay nhau bươcs tiếp con đường mà chubgs ta còn đang dan dở được không em??
Ưng Phúc năm chặt vai cô, lời nói và ánh mắt đầy sự hi vọng!!
- Em, em xin lỗi. Em không thể thực hiện ước mơ đó cùng anh, nhưng em có thể giúp anh bước tiếp con đường của mình. Anh nhận lấy đi, coi như đây là việc làm cuối cùng mà em có thể làm cho anh!!
Cô đưa cho Ưng Phúc một cái vali trong đó đựng rất nhiều tiền, số tiền đó Ưng Phúc có thể mua nhà và tìm được một công việc ổn định!!
- Em mong anh có thể tìm cho bản thân mình một người con gái có thể thay thế em bước tiếp con đường của chúng ta!!
Cô cô bàn tay nhỏ nhắn của mình ra khỏi bàn tay sơ sài của anh rồi đưa bàn tay đó lên đôi má hao gầy và đặt nhẹ nhàng lên môi anh một nụ hôn!!
- Em đi đây, tạm biệt anh, mong anh và cả em sẽ quên đi nhau và hãy cố gắng bước đi những ngã rẽ của mỗi người.
Cô cố gắng chạy thật nhanh về chiếc xe đang đậu không xa trước đó để lại Ưng Phúc một mình đứng bơ vơ!!
- Anh đã vừa lòng chưa?? Anh đã thấy hả dạ chư
Cô chưa kịp nói hết cô đã bị hắn hôn ngấu ghiến, xém xíu nữa cô đã tắt thở, hôn xong hắn tiếp tục hôn tên đôi tay chả cô một cách rất tàn bạo. Hắn muốn xoá đi nhưng gì mà Ưng Phúc để lại, ngồi trong xe thấy cô và hắn tình tứ thì hắn đax ghen đến tận não, còn chứng kiến được cảnh họ nắm tay nhau và còn hôn nhau trước mặt hắn nữa. Quả thật hắn không chịu nổi, hắn cố kiềm chế nhưng bản thân đã thắng lí trí.
Về đến cửa nhà hắn ôm ngang cô nhanh chống bước lên lầu và không quên căn dặn người hầu một bước cũng không được lên, nếu làm trái lệnh thì hậu quả sẽ biết được như thế nào!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn - ( Yandere ) Làm Ơn Buông Tha Cho Tôi Đi || Cici 🦋
HorreurĐọc sẽ rõ mọi người nhé 😉