Chapter 18

134 4 0
                                    

Rhian POV

Ipinagluluto nya ako ng Creamy Beef Steak at habang nagluluto sya hindi ko matanggal ang paningin ko sa likod nya.

So sexy.........Nakikita ko ang pagflex ng kanyang muscles

Kanina nakasuot sya ng tux pero tinanggal na nya at ang itinira ay ang long sleeves polo nya.

"Stop staring at me" Natawa ako ng mahina sa sinabi nya. Alam nya pala kahit hindi naman sya lumilingon saakin. Wow may mata sya sa likod😂

"I'm not" Sambit ko at tinatry na magsinungaling...but I failed

"Are you sure?" Paninigurado nito

"Ofcourse!" Tinakpan na muna nito ang niluluto bago ako nilingon. Hindi ko maiwasan na mamula dahil palapit sya ng palapit saakin.

"Stop" Pagpipigil ko sakanya. Siguradong pulang pula na akoh ngayon at hiyang hiya na ako sa itsura ko ngayon at ayaw ko na madagdagan pa kaya pinapalayo ko sya.

"Why?" Maslalo akong namula dahil sa pinasexy nyang boses.

Imbes na sagutin ang tanong nya tumayo nalang ako sa kinauupuan kong high chair at lumayo ng kaunti sakanya pero sumusunod parin sya.

"Uyy yung niluluto mo!" Sambit ko para patigilin na sya sa pagsunod saakin.

Binilisan ko ang paglayo sakanya dahil binibilisan nya din ang paghabol saakin. Nahihilo na ako dahil paikot ikot lang naman kasi kami sa island counter nya.

"Tama na pagod na ako....."Hinihingal kong sambit.

"Hindi pa nga tayo pagod kana agad" Nanlaki ang mata ko sa sinabi nya. What?!

"Alam mo kanina ka pa bumabanat  ehh gusto mo banatin kita dyan?!" Tumigil ito sa paghabol saakin at tinignan ang niluto saka pinatay ang electric stove nito at saka hinarap akong muli.

"Wag mo na banatin, banat ma banat na kasi"

"What the fuck are you saying?!" Napa-english na tuloy ako sa sinabi nya.

"Wag mo na isipin yun" Sambit nuto bago ito nag-ayos sa table para makakain na kami.

Pagkatapos nito maghain, kumain na kami at sobrang tahimik na akala mo ay hindi kami nagkulitan kanina lang.

"About ka pala doon sa sinabi ko sayo kanina---"

"It's okay" Pagputol ko sa sasabihin nya. Ayokong umasa.....

"Totoo yon" Natigil ako sa pagnguya at tinignan sya na naguguluhan.

"A-ano ba ang totoo? Yung g-gusto mo a-ako o yung b-banat ka na?" Ngumiti ito saka ako tinitigan.

"Gusto kita" Tinignan ko din sya sa mata at wala akong makita na pagsisinungaling.

"A-ako? g-gusto mo? paano?" Hindi pa din nito tinatanggal ang tingin saakin.

"Alam ko na may pagkacheesy itong sasabihin ko sayo pero simula nang makita kita nahulog agad ako sayo. Hindi ko alam kung bakit nagkagusto agad ako sayo sa maikling panahon pero wag mong pagdudahan ang mga sinasabi ko sayo dahil totoo talaga itong nararamdaman ko"

"I know na nagdududa ka sa sinasabi ko sayo ngayon pero bigyan mo ako ng pagkakataon para patunayan sayo na totoo talaga itong nararamdaman ko para sayo"

"P-pero may anak na ako........."

"I don't care" Matigas nitong sambit.

"Ano nalang ang sasabihin ng ibang tao at nang pamilya mo kapag nalaman nila na nagkagusto ka sa babaeng may anak na"

"Wala akong pake kung ano man ang sabihin nila. Wala silang pake sa mga desisyon natin kaya wag mo na iyong isipin"

"I like you Rhian......... and I think I'm falling inlove with you

-------------------------
-So yun na nga........

Hindi ko po alam kung kelan ulit ako makakapag-update dahil busy sched pa din at minsan ay wala ako sa mood mag-update and I'm very sorry for that.

Don't forget to vote and comment!

White Mask (On-Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon