3. Luận học tra dưỡng thành phương thức

709 10 2
                                    

Đệ 91 chương luận học tra dưỡng toa thuốc thức 1

"Hứa Trì Nam, ngươi TM lại trốn học! Muốn hay không thượng này học ! !"

Húc dương nhất trung là toàn bộ thị trọng điểm trung học, Hứa phụ tìm không ít phương pháp mới đem này thằng nhóc đưa đi nhất trung, kết quả này thằng nhóc được, lại trốn học, còn TM đàm luyến ái.

"Ba, có phiền hay không, không phải trốn cái khóa thôi, về phần sao?"

Thiếu niên không kiên nhẫn thanh âm truyền đến, mang theo thời kỳ trưởng thành đặc hữu khàn khàn thanh nộn.

Hứa gia, ở toàn bộ húc dương không thể nói rõ rất tiền, nhưng là được cho là hào môn.

Thiếu niên quần áo thoáng bó sát người hắc y đem hoàn mỹ dáng người triển lộ không bỏ sót, á ma sắc tóc xinh đẹp làm cho người ta líu lưỡi.

Dài một đôi trong suốt sáng ngời, lộ ra một chút kiệt ngạo ánh mắt, thẳng thắn mũi, bóng loáng làn da, mỏng manh môi hiện ra đáng yêu phấn hồng sắc, tinh xảo tuyệt mỹ ngũ quan. . .

Lúc này, này trương tinh xảo khuôn mặt tuấn tú thượng mang theo tràn đầy không kiên nhẫn.

Thiếu niên cái đầu ít nhất cũng có một thước bát đã ngoài, Hứa phụ mắng này thằng nhóc còn chỉ có thể dương ngẩng đầu lên mắng.

Nghe được Hứa Trì Nam loại này không thèm để ý thanh âm, Hứa phụ khí thẳng hộc máu, "Ngươi! Ngươi! Ngươi này thằng nhóc!"

Hứa phụ chung quanh nhìn nhìn, rốt cục tìm một cây có vẻ thô tảo đem, nắm lên tảo đem sẽ hướng tới này không nghe lời thằng nhóc tiến lên.

Hứa Trì Nam lập mã nhảy xa một chút, "Ba, ngươi còn muốn đánh ta!"

"Thảo! Đánh chính là ngươi này thằng nhóc!"

Toàn bộ to như vậy biệt thự phòng khách, hai phụ tử thiếu chút nữa đều phải đem toàn bộ phòng khách đều cấp quăng ngã.

Cuối cùng thở hổn hển Hứa phụ thiếu chút nữa không có khí tiến bệnh viện, "Ngươi! Ngươi này thằng nhóc, có bản lĩnh cấp lão tử đứng lại, đừng chạy! Ta hôm nay không giáo huấn ngươi..."

"Leng keng."

Còn chưa có nói xong, ngoài cửa liền vang lên một trận tiếng chuông.

Hứa Trì Nam gặp Hứa phụ đi mở cửa, lập mã liền lẻn đến trong phòng, oành một tiếng đem cửa quan thượng khóa trái.

Hứa phụ: "..." Thảo! Này cẩu so với thằng nhãi con tức chết rồi!

Hứa phụ để ý để ý hỗn độn quần áo, sắc mặt cung kính mà lại nghiêm túc mở cửa ra.

Đập vào mắt là một cái, mặc một cái rộng thùng thình màu trắng vệ y cô gái.

Cô gái hé ra tái nhợt tinh xảo trên mặt mang theo lưu luyến ôn hòa ý cười, đan thần vi câu, da thịt tuyết trắng như nõn nà.

Đội tơ vàng biên kính mắt bởi vì quang chiết xạ hiện lên một đạo ngân mang, toàn thân đều để lộ ra quý tộc tao nhã.

Là một cái nho nhã ôn hòa cô gái.

"Quấy rầy ." Cô gái đan thần hé mở, mát lạnh mà lại mang theo ti tia tiếu ý thanh âm vang lên.

Mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ