Đệ 713 chương hôm nay ngươi đầu phiếu sao 1
Mười cá nhân, hai người một cái vị diện.
Tùy cơ phân .
Lăng như, nguyệt thương cách, mưu áng đám người gặp được vị diện, so với Phong Trần cùng Mộ Dung nguy hiểm không chỉ bao nhiêu lần.
Chật vật qua hai mươi tứ giờ.
Đừng nói tìm bảo tàng , nối gót nguy hiểm thiếu chút nữa không ma điệu mấy người lão khí chất.
Một ngày quan hệ hữu nghị, tổ chức cùng hạ thanh tổ chức xem như kết minh .
Giản Tịch trở về thời điểm, là bị vội vàng truyền quay lại đi , ngay cả tìm Chử Ương cơ hội đều không có.
—
"Tịch thật to, bắt đầu nhiệm vụ đi."
Nhị Thủy nói xong, trực tiếp đem Giản Tịch bỏ vào nhiệm vụ vị diện bên trong.
·
Đây là một cái tử vong trò chơi.
Nói đúng ra, là một cái có vẻ thần quái thế giới.
Phương Diễm là một cái chỉ số thông minh cao, thả lãnh nhan giá trị cao, nhưng là có thêm tâm lý bóng ma nam thần.
Một lần tỉnh lại thời điểm, bị nhốt tại một cái kỳ quái địa hạ thế giới, đúng vậy, địa hạ thế giới.
Ở trong này, tất cả mọi người chia làm, thấp hơn cấp, trung đẳng cấp, đẳng cấp cao.
Thấp hơn cấp , mới đầu chỉ có thể đãi ở nhỏ hẹp nhà tù, đi theo di động khống chế, hoàn thành di động cấp ra chỉ thị, tài năng thành công thăng cấp.
Đương nhiên, này thăng cấp là thành lập ở giết người trụ cột thượng, chẳng qua là có vẻ có hàm nghĩa giết người.
Vị diện này, phạm tội cùng thần quái cùng nhau cùng tồn tại.
Thập phần quỷ dị.
Phương Diễm tưởng phải rời khỏi nơi này, nhất cấp nhất cấp bay lên, dựa vào chính mình chỉ số thông minh, mãi cho đến cao cấp.
Thăng cấp đãi ngộ một lần so với một lần cao.
Nhưng là, phương diện này càng mạnh lợi hại hơn nhân cũng thập phần nhiều.
Đến cao cấp, ngược lại là tân một đoạn bắt đầu.
Trừ bỏ muốn giết đồng loại ở ngoài, còn muốn ứng đối một cái lại một cái quỷ dị thần quái sự kiện, phá giải bí ẩn.
Thẳng đến cuối cùng, chỉ có thể sống kế tiếp.
Phương Diễm thân vì thế giới này nhân vật chính, đương nhiên là sống đến cuối cùng kia một cái.
Nếu hắn sống ở cuối cùng, như vậy, còn có vật hi sinh.
Mà cái kia vật hi sinh, vừa mới không muốn tình nguyện bị giết điệu.
Dựa vào cái gì, năng lực của hắn cũng không nhược, dựa vào cái gì Phương Diễm là có thể sống hắn không thể?
Vì thế, hắn oán khí gây ra tâm nguyện còn linh hệ thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiều
Random『 mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiều / tác giả: Từ thần 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 988 chương Minh Diễn tiến công chiếm đó...