15. Tinh tế ABO: Ngươi là toàn cầu hy vọng

407 6 0
                                    

Đệ 649 chương tinh tế ABO: Ngươi là toàn cầu hy vọng 1

Tô họa liêu một chút tóc, "Ngươi vừa mới nói 001 kí chủ làm sao vậy?"

010: "..." Cảm tình nó vừa mới nói một chữ cũng chưa nghe.

"Ta không nói , muốn đi làm nhiệm vụ ."

Tô họa một chút lưu luyến đều không có, "Đi thôi, đi thôi."

010 đang chuẩn bị phải đi thời điểm, tô họa đột nhiên kêu một chút 010 tên, "Nhị Thủy, ta đột nhiên nhớ tới, ta sau nhiệm vụ muốn đi siêu cấp vị diện."

010, nga không, Nhị Thủy: "Ngài hệ thống đã logout, nhân tiện cho ngươi bát nhất dũng hồn thủy, "

010 cũng chính là Nhị Thủy căn bản không mang theo để ý một chút tô họa, một chút ngay tại tô họa bên này rớt tuyến chạy đến Giản Tịch bên kia đi.

Lúc này Giản Tịch đang ở trong không gian nhìn góc sáng sủa hai thần thú.

Bị thưởng đến thần thú nhóm: "..."

Này tử xà tinh bệnh muốn làm gì.

Giản Tịch đang muốn nói cái gì đó thời điểm, 010 đột nhiên đã trở lại.

"Đương đương làm, tịch thật to, bắt đầu kế tiếp nhiệm vụ đi."

Giản Tịch sâu kín nhìn lướt qua này hai cái lạnh run ôm đoàn ở trong góc thần thú nhóm, dừng một hồi, sau đó ừ một tiếng.

"Đinh, mở ra nhiệm vụ thông đạo, 3, 2, 1..."

*

Đây là một cái tinh tế vị diện.

Một cái thực thần kỳ thế giới, ABO thế giới.

ABO đặt ra chia làm cường đại Alpha, trung đẳng Beta cùng sinh dục năng lực góc mạnh yếu tiểu, sẽ bị dấu hiệu Omega.

Nói cách khác, ở trong thế giới này mặt, Alpha thuộc loại xã hội đỉnh, mà Beta thuộc loại trung tầng giai đoạn, Omega còn lại là thuộc loại xã hội thấp nhất tầng giai đoạn.

Đương nhiên, tuy rằng nào đó ý nghĩa đi lên nói, Omega là thuộc loại yếu nhất tối cấp thấp, nhưng là cũng là thụ thai năng lực cường, thả loại này gien thiếu đến đáng thương cái loại này.

Alpha là thượng đẳng, có loại này tin tức tố nhân sổ ít, mà có ngang hàng bình thường Beta tin tức tố còn lại là nhiều nhất , tiếp theo liền là có thêm Omega tin tức tố , ít nhất, thiếu đến đáng thương.

Nói cách khác, một cái phồn hoa tinh cầu bên trong, muốn tìm đến mười cái có chứa Omega tin tức tố đều phi thường nan.

Omega thập phần nhỏ yếu, thả thụ thai năng lực cường, nhưng là bọn hắn tin tức tố đối Alpha lực hấp dẫn còn lại là trí mạng , liền giống như là ăn xuân yao giống nhau.

Bởi vì này loại tin tức tố người nắm giữ thập phần thiếu, cho nên đặc biệt trân quý, lại bởi vì thượng vị giả đều là alpha, cho nên có văn bản rõ ràng quy định bảo hộ omega tin tức tố người nắm giữ, omega thập phần trân quý.

Kịch tình nam chủ mộ yến là một cái Alpha, có được cường đại ky giáp rèn luyện thiên phú, là một thiên tài, mà nữ chủ là một cái trân quý lại nhược tiểu omega.

Mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ