Đệ 387 chương ngộ không, chúng ta lên trời đi 1
Của ta ý trung nhân, không cần là cái thế anh hùng, cũng không cần đạp thất sắc đám mây đến thú ta, hắn chỉ cần, rời xa nam chủ! !
—— lời tựa 《 hạ thanh 》
Minh Diễn sờ sờ chính mình thả neo thân thể, còn tại hơi nước.
"Ngươi lợi hại, ngươi lợi hại nhất ."
Minh Diễn còn kém không mắt trợn trắng, xem thường phiên không được, không dám phiên.
"Leng keng."
Không trung bắn ra một cái màn hình, đó là nhiệm vụ bưu kiện.
Minh Diễn mở ra đến nhìn nhìn, là về thời không quản lý cục , thời không quản lý giả, vi quy gạt bỏ nam chủ.
Minh Diễn nhìn thoáng qua, nhất thời mí mắt thẳng khiêu, này nam chủ, là Đường Tăng?
Nó quay đầu nhìn nhìn đang ở cầm di động phiên Giản Tịch, nuốt nuốt nước miếng.
Đường Tăng thịt, thật sự có thể trường sinh bất lão?
"Kí chủ, bắt đầu nhiệm vụ sao?"
Giản Tịch cầm di động phiên phiên, không có gì ghi lại.
"Nàng phát hiện nàng bị theo dõi ?" Giản Tịch không có nhìn đến gì tần số nhìn.
"Bởi vì mỗ ta sự tình, trực tiếp di động tạm dừng theo dõi."
Kỳ thật là Minh Diễn đóng, thời không đường hầm chuyện, không thể làm cho phó nhân cách biết.
Giản Tịch trong mắt chớp động hào quang, "Khai a."
Tính danh: Giản Tịch
Tuổi: 24
Cấp bậc: V2
Chỉ số thông minh: 360+
Vũ lực: 250+
Chức nghiệp: Pháp y
Kỹ năng: Không biết
Ba lô: Giải phẫu đao, trực tiếp di động, long tộc thần thú, biến dị thuốc thử (đã hoàn) Ngân Nguyệt liêm đao, tiến công chiếm đóng giả tình cảm chân thành chi tâm, che dấu tọa độ đặc quyền
Trung tâm: 190
Tích phân: 200w
Danh hiệu: Tướng quân là thần, thị huyết tử thần, mạt thế chi vương, tổ chức tối cường cp
Quang hoàn: Che dấu đại boss
Hắc hóa thuộc tính: Tạm vô
Thuộc tính bản bắn đi ra, ngay sau đó không trung huyền phù một cái to như vậy bài.
"Thiên!"
Nhất đạo kim quang hiện lên, bám vào Giản Tịch tay phải thượng.
Giản Tịch nâng lên thủ đến nhìn nhìn, chậc chậc hai tiếng liền buông xuống.
"Đinh, mở ra trực tiếp nối thẳng xe, nhiệm vụ kịch bản 《 mạnh miệng tây du chi đường đường yếu lủi thiên 》, 3 2, 1..."
Trực tiếp chủ đề # trống trơn, chúng ta lên trời đi. #
# tiến công chiếm đóng nam thần 321 thức #
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiều
Random『 mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiều / tác giả: Từ thần 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 988 chương Minh Diễn tiến công chiếm đó...