9. Bài loan hệ thống: Quốc dân nam thần là nữ sinh

461 9 0
                                    

Đệ 320 chương bài loan hệ thống: Quốc dân nam thần là nữ sinh 1

Mưu áng nâng mâu nhìn thoáng qua lăng như, "Chạy nhanh , làm hoàn trở về ăn cơm."

"Đều là sinh linh, ngươi động không đến làm." Lăng như hướng mưu áng phiên cái xem thường, thủ hạ động tác lại nhanh hơn .

Phong Trần ngồi ở thùng xe ghế trên, cùng mưu áng nhìn lăng như biểu diễn, "Ai kêu ngươi cấp bậc cao, chúng ta chờ ngươi mang."

"Thêm nhất." Mưu áng thuận miệng phụ họa.

Lăng như: "..."

"Đều cấp lão tử xem trọng." Lăng như giật giật thủ.

"Ba!"

Chỉnh điều roi da bị bám xích hồng sắc quang mang, quét ngang toàn bộ thùng xe.

Nhất thời, toàn bộ trong xe mặt sở hữu oan hồn sinh linh khoảng cách trong lúc đó hôi phi yên diệt.

Phong Trần: "6666!"

Mưu áng: "666!"

Hai cái xem diễn đứng dậy, mưu áng ở máy tính thượng một chút, toàn bộ xe lửa trực tiếp nhảy vào không gian tiết điểm.

Mãnh liệt quang chợt lóe mà qua, màn hình thượng một mảnh bạch quang.

Giản Tịch nhìn chằm chằm màn hình nhìn trong chốc lát, vài giây sau, màn hình lại hồi khôi phục bình thường.

Ba người đứng ở tinh thần trong hư không, giống như là vũ trụ tinh thần giống nhau.

Xuyên thấu qua màn hình có thể nhìn đến rất nhiều tiểu quang điểm.

Phong Trần hai tay sáp đâu, một đôi thâm thúy giống như tinh thần bàn mắt thấy lại đây, "Hắc, 001, sớm một chút thăng cấp, lại đây ngoạn nha."

Lăng như trắng Phong Trần liếc mắt một cái, "Sớm một chút lại đây giúp ngươi làm việc khổ cực?"

"Tiểu Giản Tịch, ta vừa mới lợi hại hay không, lưu không thói xấu."

Lăng như ánh mắt trong lúc đó một mảnh đắc sắt, còn hướng Giản Tịch phao cái mị nhãn.

Giản Tịch khóe môi ngoéo một cái, ôn hòa trong mắt mang theo lưu luyến ý cười, "Lợi hại, lợi hại."

"Cũng không nhìn xem ta cái gì đoạn." Lăng như càng thêm đắc sắt .

Phong Trần một cái tát đánh, "Được rồi, đừng cho điểm nhan sắc liền khai phường nhuộm, để cho người tới sẽ không tốt lắm."

Mưu áng cúi đầu nhìn trong tay gật đầu, khấu một chút hữu nhĩ ống nghe điện thoại, nâng lên lạnh như băng con ngươi, "Hắc nhập đối diện hệ thống, mười giây."

"Nằm tào! Nhanh như vậy!" Lăng như đuôi lông mày nhảy dựng, hướng tới Giản Tịch nhìn lại đây, "Tiểu Giản Tịch, lần sau tái tần số nhìn yêu."

Nói xong, liền vội vàng đem tần số nhìn đóng, phong giống nhau nữ tử.

Minh Diễn có chút không nói gì.

"Các nàng ở làm gì?" Giản Tịch chọn mi, thấu kính bên trong lộ ra bạch sắc quang mang.

"Có một chút không thuộc loại tổ chức vi quy tiểu ngành, các nàng là đi giải quyết này đó ngành."

Mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ