19. Trừ ma vệ đạo: Tổ tông ngài vừa lòng không?

198 6 5
                                    

Đệ 829 chương trừ ma vệ đạo: Tổ tông ngài vừa lòng không?

Trực giác nói cho nó, thuốc này lạp không là cái gì thứ tốt.

Nhưng là lý trí nói cho nó, này nọ đến nó trên tay , nếu lần sau kí chủ nhìn đến này ngoạn ý là mãn , nói không chừng liền cấp nó ăn.

Minh Diễn cảm xúc đều viết ở trên mặt .

Giản Tịch biểu tình thản nhiên , đẩy đẩy có chút trượt kính mắt, ánh mắt lộ ra ý cười, "Hồi lâu không thấy, ngươi xuẩn không ít."

Minh Diễn: ...

Nó lại nghĩ tới bị phó nhân cách chi phối chỉ số thông minh sợ hãi, mmp, tức giận nga.

Minh Diễn còn kém không có một ngụm nước ga mặn phun trên người Giản Tịch ghê tởm tử nàng, Minh Diễn phiên cái xem thường.

Minh Diễn: Đối phương không nghĩ nói chuyện với ngươi cũng hướng ngươi phun.

"Thuốc này ngươi ăn không có việc gì."

Nàng ngồi ở sô pha thượng, xuất ra ống chích, vươn tay cánh tay, ánh mắt cũng không trát một chút đem này đó chất lỏng tiêm vào đi vào.

Này tình huống thực sáng tỏ, dùng hành động thuyết minh, này khỏa lạp là nhằm vào của nàng.

Nhưng là Minh Diễn chỉ số thông minh giảm xuống a. Nó ngược lại có chút không hiểu nhìn Giản Tịch.

"Kí chủ, ngươi có phải hay không có cái gì luẩn quẩn trong lòng?"

Lại là kêu nó kia cấp chính mình một ngày một này dược, lại là cấp chính mình cánh tay thượng tiêm vào không biết đang làm gì dược tề.

Giản Tịch hướng nó nhìn thoáng qua.

"Nghe theo."

"Nga."

Tiêm vào hoàn dược tề sau, Giản Tịch liền nằm xuống.

Có thể là vì vậy dược tề tác dụng, làm cho Giản Tịch ngủ thật lâu, đều không có tỉnh lại.

Ngay tại Nhị Thủy yếu áp dụng cường thế thi thố thời điểm, Giản Tịch thế này mới chậm rì rì mở to mắt.

Cả người đều là lạnh như băng khí tràng.

Trong mắt tựa hồ còn mang theo vừa tỉnh lại còn không có rút đi màu đỏ tươi thị sát.

Dĩ vãng nàng đều là lười biếng không chút để ý trạng thái, nhưng là hôm nay thiếu chút nữa đem Nhị Thủy hoảng sợ.

"Tịch thật to, sao, làm sao vậy?"

Nó thanh âm vừa ra, Giản Tịch quanh thân thị sát huyết tinh sát khí đột nhiên không thấy.

Nàng có chút mệt mỏi thân thủ muốn đi nhu mi tâm, xúc tua lại đụng đến một cái kính mắt.

Nàng đem kính mắt lấy ra nữa nhìn nhìn, ánh mắt thiểm một chút.

Thật lâu sau qua đi, thế nhưng nhẹ nhàng bật cười.

Bất thình lình một tiếng cười làm cho đang ở rối rắm muốn hay không chiếu chủ nhân cách đi làm Minh Diễn có chút tò mò nhìn chằm chằm Giản Tịch xem.

Mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ