13. Ngàn năm mộ vương

283 8 8
                                    

Đệ 532 chương ngàn năm mộ vương 1

Ta chờ ngươi ngàn năm, rốt cục, đợi cho ngươi, từ nay về sau, không phải rời khỏi ta, được không.

—— lời tựa

"Thì trách các ngươi! Không có việc gì tới tìm cái gì bảo tàng!"

"Thì trách các ngươi!"

"Xuy, lúc trước muốn tới thời điểm, ngươi cũng không không cự tuyệt? Hiện tại gặp được làm chút sự, ngươi trách chúng ta có ích lợi gì?"

Giản Tịch ý thức dần dần thanh tỉnh, nàng có chút không khoẻ mị hí mắt tình.

Chung quanh quay chung quanh âm lãnh hơi thở, âm trầm sâm , làm cho người ta mao cốt tủng nhiên.

Áp lực trầm thấp cùng tuyệt vọng hơi thở.

"Kí chủ."

Minh Diễn thanh âm ở Giản Tịch bên cạnh vang lên.

Giản Tịch trước mắt tầm mắt rõ ràng, đập vào mắt cũng là âm u ẩm ướt sơn động.

Trên vách tường lộ vẻ xương cốt làm đăng.

Giản Tịch cúi đầu nhìn nhìn, đã thấy Minh Diễn hư thoát ngã vào nàng chân biên.

Giản Tịch nhíu nhíu mày, thân thủ giật giật Minh Diễn, "Sao lại thế này?"

Minh Diễn kéo kéo có chút thanh bụi mặt, nghiến răng nghiến lợi, có vẻ chỉnh trương khuôn mặt nhỏ nhắn âm trầm sâm .

"Hệ thống xuất hiện sự cố."

Dựa vào, cư nhiên bắt nó khóa thêm con số mặt, khóa thêm con số mặt còn chưa tính, trả lại cho người khác loại diễn phân.

mmp!

Lão tử hồng hoang lực đâu? !

Giản Tịch thân thủ, giật giật kính mắt, thấu kính bên trong hiện lên một đạo bạch sắc quang mang.

"Tiểu tịch, ngươi tỉnh a."

Bên cạnh có nhân thấy nàng động, hướng nàng hỏi một tiếng.

Giản Tịch hồi đầu nhìn nhìn hắn, đây là một cái trung niên nam nhân, sắc mặt không coi là hảo, ấn đường có chút biến thành màu đen.

"Vu Kiều! Ngươi không cần được một tấc lại muốn tiến một thước!"

Lúc này, đột nhiên vang lên nữ nhân một đạo bén nhọn tiếng kêu.

Giản Tịch ghé mắt xem qua đi, đã thấy một cái mặc màu trắng trường bào đạo phục nữ nhân chỉ vào đối diện một cái khuôn mặt xinh đẹp, mặt mày diễm lệ cô gái.

Cô gái lắc lắc đuôi ngựa, trong mắt phiếm không kiên nhẫn, một cước hướng tới nữ nhân đạp đi qua, "Kêu mao a! Lão nương lại không tai điếc."

"A!"

Nữ nhân trực tiếp bị đoán đụng vào trên tường, mở to ánh mắt.

"Vu Kiều!"

"Tốt lắm, cũng không yếu sảo , không cần đem vài thứ kia cải nhau đến đây."

Lúc này, một cái mặt mang khuôn mặt u sầu, điêu thuốc phiện lão giả nói chuyện .

Mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ