Đệ 792 chương ta là của ngươi thanh âm 1
Thiếu niên khẩn cầu bộ dáng thập phần đáng thương, trạc trung cô gái tâm.
Nhưng là. . .
Giản Tịch xem đều không có xem liếc mắt một cái, đem Minh Diễn nhắc tới đến bước đi .
Thiếu niên ngây ngẩn cả người, nhìn Giản Tịch biến mất thân hình, có điểm không thể tin, "Nàng cư nhiên không xem lão tử?"
Vừa mới theo tửu lâu đi ra đại hán, còn không có cầm lấy thiếu niên đến nhất ba chà đạp, Giản Tịch bước đi .
Còn không có bắt đầu biểu diễn, yếu người quan sát bước đi ...
Đại hán thiếu chút nữa không nhịn xuống, "Đại nhân, hiện tại nhiệm vụ giả lãnh huyết thực, như thế nào khả năng hội cứu ngươi."
Thiếu niên hít sâu hít sâu, "Quả nhiên chích lãnh tình nữ nhân."
Cửu U vừa mới ở tửu lâu ngoài ý muốn phát hiện Giản Tịch, vốn tưởng lấy phương thức này cùng Giản Tịch làm quen một chút.
Muốn hiểu biết hiểu biết này nữ nhân, kết quả...
Còn không có bắt đầu giải, liền đã xong.
Hệ thống: "Thứ ta nói thẳng, người ta ở nhiệm vụ lý, dễ dàng tha thứ ngươi, không giết ngươi đều là vì nhiệm vụ."
Cửu U: "..." Lão tử không muốn nghe này nói thẳng.
Hệ thống: Đại nhân, ngươi phải nhận rõ sự thật.
*
Trở lại hệ thống không gian sau, Nhị Thủy liền hỏi, "Có thể bắt đầu sao?"
"Ân."
"Đinh, mở ra nhiệm vụ thông đạo 《 làm cho ta làm của ngươi thanh âm 》 "
Giản Tịch lại tỉnh lại, là ở trong phòng học mặt.
Nàng nguyên bản là ghé vào trong phòng học ngủ .
Nam chủ, Cố Bạch An thân thế thập phần hào môn, hắn trong nhà có tiền, nhưng là vì mẫu thân đã chết, phụ thân sẽ thấy lấy một cái.
Cái kia thời điểm, hắn đã muốn mười sáu tuổi , kế mẫu thập phần ngoan, nàng cùng phụ thân của Cố Bạch An có cái tư sinh tử, vì không nghĩ làm cho Cố Bạch An cùng nàng tương lai con tranh đoạt gia sản.
Đem mười bốn tuổi khi bởi vì ngoài ý muốn thất thanh Cố Bạch An, thiết kế chạy đi ra ngoài.
Các loại châm ngòi cách, châm ngòi Cố Bạch An cùng phụ thân quan hệ.
Cuối cùng Cố Bạch An cùng gia đình thoát ly quan hệ.
Cố Bạch An tính cách nhân thiết, là tối tăm trong trẻo nhưng lạnh lùng, hắn đọc là bình thường trường học, mặc dù là điếc ách nhân, cũng là cái học tập tốt học bá.
Này vốn nên là Cố Bạch An nghịch tập kịch tình, lại bởi vì nam xứng trọng sinh, hết thảy đều quấy rầy .
Kiếp trước nam xứng thích thượng một nữ hài tử, nhưng là vì vậy nữ hài tử vẫn thích Cố Bạch An.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiều
Random『 mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiều / tác giả: Từ thần 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 988 chương Minh Diễn tiến công chiếm đó...