17. Thượng tiên, nhanh đến trong bát đến

283 6 3
                                    

Đệ 746 chương thượng tiên, nhanh đến trong bát đến 1

Giản Tịch là trực tiếp bắt đầu kế tiếp vị diện .

Đây là thần tiên ma thế giới.

Nam khách hàng vãn thần ma con, tam giới vứt bỏ tồn tại, nhưng là là thế giới cận có một vị thần ma con.

Tuy rằng là nam chủ, nhưng là kịch tình cùng này nam chủ vật hi sinh không có gì quan hệ.

Phương diện này có cái ngụy nam chủ, trích tiên thượng thần, mỹ nam tử.

Đó là một trực tiếp tiến công chiếm đóng, nữ chủ Thái Thái buộc định rồi một cái trực tiếp tiến công chiếm đóng hệ thống.

Chuyên môn tiến công chiếm đóng thượng tiên.

Luận giải khóa thượng tiên tiến công chiếm đóng các loại tư thế.

Thái Thái có thể cùng tiến công chiếm đóng trực tiếp võng người ở bên trong tiến hành hỗ động, cấp người ở bên trong giới thiệu như thế nào gục trong trẻo nhưng lạnh lùng thượng tiên, cao quý thượng tiên, tà mị Ma quân.

Giải khóa thượng tiên bất đồng loại hình.

Này cũng cấp trực tiếp vòng người ở bên trong no rồi phúc được thấy.

Thái Thái còn mưa móc cùng(quân) dính, cái gì Ma quân, tiên quân toàn bộ đều phải thông đồng một lần.

Vị diện này là Thái Thái tiến công chiếm đóng cuối cùng một cái nhiệm vụ, cho nên hệ thống cấp Thái Thái gia tăng rồi yêu cầu, phương diện này sở hữu có thân phận thượng tiên đều phải tiến công chiếm đóng thành công.

Đến cuối cùng, Thái Thái tiến công chiếm đóng này thượng tiên, thế nhưng đều là đồng một người.

Nàng yếu tiến công chiếm đóng kỳ thật là một cái lâm vào ngủ say trung thần, mà này đó thượng tiên đều là cái kia thần phân liệt đi ra .

Thần tiên ma thế giới, thần rất ít, Thái Thái buộc định này thiên đình thượng tiên tiến công chiếm đóng hệ thống, là vì làm cho thần thức tỉnh.

Cuối cùng thần thật là thức tỉnh , hắn là toàn bộ thần ma giới tối cường thần, đương nhiên trừ bỏ cố vãn này thần ma con, hắn thật là tối cường .

Thái Thái yêu thượng hắn, hắn cũng yêu thượng Thái Thái, vì thế hai người hạnh hạnh phúc phúc cùng một chỗ .

Này thượng thần ngẫu nhiên còn xuyên qua vị diện nhân gian, mang theo Thái Thái hưởng tuần trăng mật.

Thần tuần trăng mật độ chính là như vậy tùy hứng.

Này kịch tình nam khách hàng vãn không có gì ủy khuất, bởi vì áp căn vốn không có hắn kịch tình.

Này trực tiếp tiến công chiếm đóng, vừa lúc cùng Giản Tịch trực tiếp hệ thống tiến công chiếm đóng vị diện cấp đánh lên .

*

Mây mù lượn lờ tiên sơn phía trên, tọa lạc một cái tiên cảnh mờ mịt cung điện.

Phương diện này ở lại ngay cả tiên đế đều tôn kính thượng tiên.

Tiên khí quanh quẩn cung điện bên trong, tọa lạc một cái hồng y mỹ nhân.

Mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ