Đệ 236 chương PK giết hại: Ác ma khế ước 1
Đây là một cái cổ đại vị diện, thế giới này, có quỷ quái có ác ma, cũng có, quỷ hút máu.
Ác ma, là tà ác tượng trưng, bị miêu tả vì nhân loại cùng thần địch nhân, hội lấy này lực lượng lừa gạt, khống chế hoặc chà đạp nhân loại.
Chúng nó cường đại đến làm người ta sợ hãi, khả mặc dù có bao nhiêu làm cho người ta sợ hãi, tổng có một chút nhân loại, bởi vì chịu không nổi mê hoặc, triệu hồi ra ác ma, cùng ác ma đế hạ khế ước.
Bọn họ luôn luôn chính mình hoàn thành tâm nguyện, ác ma đem ban cho bọn họ cường đại lực lượng, biết tâm nguyện hoàn thành sau, linh hồn bị ác ma cắn nuốt.
"Đinh, cảnh báo! Cảnh báo! Có không biết nơi phát ra xâm nhập PK vị diện! Thỉnh các vị dự thi nhiệm vụ giả chú ý!"
"Cảnh báo! Có không biết nơi phát ra xâm nhập không biết vị diện! Thỉnh các vị dự thi nhiệm vụ giả chú ý!"
——
"Ta yêu nhân, hắn không thương ta, ngươi nói cho ta biết, ta nên làm cái gì bây giờ?"
"Làm sao bây giờ? Ta rời đi hắn không được, ta nghĩ vĩnh viễn cùng với hắn!"
"Ta. . ."
Giản Tịch chậm rãi mở mắt ra, liền nghe được một trận tràn đầy khóc nức nở thê lương oán hận thanh âm.
Này thanh âm dần dần thấp đi xuống, Giản Tịch mạnh mẽ mở mắt ra, thân thể rất nhanh tránh đi.
Trước mắt sự một cái tản ra nồng đậm hắc khí , nhất chích, nữ quỷ?
Nữ Quỷ nhãn thần sắc bén, hoàn toàn không giống như là một cái mãn hàm oán khí nữ quỷ.
Giản Tịch phiên thủ, trong tay xuất hiện một phen lóe sáng giải phẫu đao.
Giải phẫu đao trong tay Giản Tịch tự động xoay tròn lên, cho thống khoái tốc bay đi qua.
Cũng không cấp đối diện nữ chói loà thời gian.
"Xì."
Đó là đao thứ phá thân thể thanh âm, Giản Tịch vẻ mặt lãnh đạm, sờ sờ mũi, nơi đó là không.
Nữ quỷ mở to hai mắt, bất khả tư nghị cúi đầu nhìn nhìn chính mình, bị giải phẫu đao thứ phá chỗ tối, có sao nhiều điểm hắc khí tràn ra đến.
"Không! Không! Không cần!"
Thê lương thanh âm vang lên, Giản Tịch hơi hơi sau lui lại mấy bước, cúi đầu nhìn thoáng qua tiêu chi hầu như không còn nữ quỷ.
"Đinh, đánh số 373851 bị gạt bỏ! 001 hào ngoạn gia tích phân +1."
Giản Tịch nhìn thoáng qua chung quanh, nơi này nhìn về phía đi như là một cái cũ nát viện miếu.
"Kí chủ, chúng ta đi mau." Minh Diễn không biết khi nào thì xuất hiện ở Giản Tịch trên vai, nó phóng biểu tình nghiêm túc lên.
"Đi."
Giản Tịch nhìn thoáng qua miếu thờ ngoại, giống như không hề ít.
Nàng sau lui lại mấy bước, thủ va chạm vào phật chân, dùng sức nhất khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiều
Random『 mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiều / tác giả: Từ thần 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 988 chương Minh Diễn tiến công chiếm đó...