Đệ 477 chương trung thành của ta vương 1
"Không nhớ rõ."
Minh Diễn nhìn Giản Tịch ý vị thâm trường cười, "Làm sao vậy?"
Giản Tịch muốn giương mắt kính, thủ lại xuyên không, "A, không như thế nào."
Nàng tùy ý tựa vào dược tề cái bên cạnh, trong mắt hàm chứa cười, "Với ngươi tán gẫu một lát thiên."
Minh Diễn có loại dự cảm bất hảo, tổng cảm giác xem Giản Tịch như vậy cười, có điểm sấm nhân.
Đột nhiên họa phong biến đổi, có chút hòa ái?
Xuẩn ngốc tiểu Minh Diễn nào biết đâu rằng, nó lại bị lời nói khách sáo .
Hiện tại nó không chỉ có trêu chọc chủ nhân cách, ngay cả phó nhân cách cũng cùng nhau trêu chọc.
Giản Tịch giữ lấy dục, Minh Diễn không biết.
Chử Ương nói đúng vậy, Giản Tịch khủng bố giữ lấy dục, bị hủy tư duệ.
Càng đừng nói Minh Diễn .
Giản Tịch khóe miệng ý cười làm sâu sắc, từng có rất nhiều cái kí chủ, tốt lắm
Chủ nhân Cách Bỉ góc buồn tao, nhưng là phó nhân cách không giống với.
Nàng là ngoại tao.
Giản Tịch lại hỏi Minh Diễn, "002 biết ta nhiều trọng nhân cách, chủ nhân cách biết? Ân?"
Sự thật chính như thời không đường hầm sở diễn, phó nhân cách biết người thứ ba cách, hơn nữa hiểu biết.
Nàng cái kia thân ái ca ca, tựa hồ không chết đâu.
Sách.
Minh Diễn càng mộng , lần này phó nhân cách có điểm kỳ quái, không chỉ có nói chuyện với nó, còn hỏi vấn đề.
Như vậy kích thích sao?
Minh Diễn ho khan hai tiếng, thật cẩn thận hỏi một câu, "Kí chủ, ngươi có biết ngươi có người thứ ba cách?"
Chẳng lẽ thời không đường hầm bên trong diễn đúng vậy?
Na Na cái lạt kê thẩm phán giả rốt cuộc ở thời không đường hầm bên trong sảm nào giả .
Sự thật chân tướng, chủ nhân cách không biết, phó nhân cách biết.
Sở hữu chuyện tình, phó nhân cách tất cả đều biết.
"Ân hừ."
Giản Tịch chọn mi nhìn Minh Diễn, "Trả lời ta."
"Biết."
Minh Diễn nhìn Giản Tịch biểu tình trở nên càng thêm ý vị thâm trường .
Nhất thời có loại dự cảm bất hảo.
Cảm giác, phó nhân cách hội muốn làm sự tình a.
Kỳ thật không dùng quá hạn không đường hầm, Minh Diễn chưa bao giờ biết kí chủ còn có người thứ ba cách.
Nhưng là hiện tại tình hình, chủ nhân cách cái gì cũng không biết, thậm chí không biết có phó nhân cách.
Nhưng là, phó nhân cách cái gì đều biết nói, hơn nữa biết có ngủ say người thứ ba cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiều
Random『 mau xuyên sủng nam chủ: Của ta kí chủ là bệnh kiều / tác giả: Từ thần 』 ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ 『 trạng thái: Đổi mới đến: Đệ 988 chương Minh Diễn tiến công chiếm đó...