« Tin vuiiii »

6.2K 349 25
                                    

Hé lô mọi người! Thời điểm mình viết bài này là 23:43 phút. Và truyện đã đạt được 1k lượt bình chọn. Lúc đầu mình không nghĩ là sẽ được nhiều độc giả đón nhận như vậy, rất rất bất ngờ luôn! Tại vì xưa nay mình rất ít khi nghiêm túc viết một bộ truyện nào đó. Mình nghĩ rằng mình chưa đủ khả năng để tạo ra một tác phẩm hoàn chỉnh để đem đến cho mọi người. Nhưng không ngờ mọi người lại ủng hộ như vậy, điều này làm mình rất cảm kích. Mình đã cố gắng hết sức có thể, vận dụng toàn bộ chất xám để ghi ra những câu từ hay nhất.

:(((( Tới bây giờ vẫn không tin mọi người ạ! Mình thử viết truyện nhiều lần rồi, nhưng tất cả đều thất bại và mình dần cảm thấy nản. Và mấy tháng trước mình mới bắt tay vào viết truyện lại từ đầu, mình nghĩ rằng: "Ôi thôi rồi! Chắc không ai đọc nữa cho xem". Nhưng mình vẫn ôm mộng viết và hy vọng một ngày nào đó tác phẩm của mình sẽ đạt được 1k vote. Và... Tất cả đã thành hiện thật. Không biết nói gì nhiều cả! Mình chỉ muốn cảm ơn những bạn độc giả đã luôn ủng hộ mình! Yêu các bạn nhiều lắm luônnnn 💗.

P/s: Mình hy vọng nhận được nhiều cmt ở mỗi chương truyện, nhưng mọi người ít cmt lắm luôn :"< Bản thân mình khá thích đọc cmt góp ý và ủng hộ ấy ạ! Góp ý để cho truyện của mình hoàn thiện hơn và ủng hộ để giúp mình có động lực viết ạ! (´。• ᵕ •。') ♡

[Đam Mỹ/NP] Sắc Lang Đừng Qua Đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ