First Meet
"please! let me go!" nag pupumiglas kung sabi ngunit hindi parin binibitawan ang braso ko, mahigpit niyang hinawakan ang braso kong namumula dahil sa kapit niya.
"i dont want to lose you again!" sigaw niya sa akin na nag pabilis ng tibok ng puso ko, ito ang ka una- unahang sinigawan niya akong na nagpa tindig balahibo ko
Kitang kita sa kanyang mga mata ang galit ngunit tuwing sa kanyang pagka galit ay nagugustuhan ko pa, hindi sa nagagalit siya sa akin kundi dahil mas guma gwapo siya kapag nagagalit, pero ngayon parang hindi ko siya makilala dahil sa kanyang matinding galit at sa kanyang aksyon ngayon, pati pananamit niya ay nakaka dagdag na parang hindi ko siya makilala mabuti nalang at may pinag samahan kami noon kung kayat hindi ko siya malimutan suot ang americanang suit na kulay itim na ngayoy parang hindi siya, ang suot niya ngayon ay mas nakadagdag sa kayang kagwapuhan.
Kung noon ay siya ang pinaka gwapo sa aming campus o kung sinong lalaking nakaka salamuha ko noon, Kagaya noon matikas parin ang kanyang pangangatawan, matangos ang ilong at ang mga matang nakaka pang akit kung ikaw mismo ang nakapag eye contact niya, Isa talaga ito sa matinding asset niya.
Kung sa kanyang pananalita ay para kang hinihili at ang kanyang tindig ay pumapasa sa pang international model at ang kanyang tangkad ay mga nasa 6"3 or 4? " maybe... ano ba itong mga iniisip ko! Nahihibang naba ako?! Bakit ko ba siya pina pantasyahan?
"Are you out of your mind!" sabi ko sa Kanya Sabay pumupumiglas ngunit hindi niya parin ako binibitawan
"why are you doing this to me, am I not enough? I did my best just to be enough then you leave and came back like there's nothing happened? you are the one who is out of your mind! Or is it because I am not from a successful family!" Sindak niya pa sa akin, galit na galit siya gusto kong Sabihin sa kanya ang lahat-lahat ngunit Parang Huli na ang lahat wala na sa tamang oras at lugar Kung kailan ko sasabihin sa Kanya
"let go of me! that's not important now! just let me go!" nagpupumiglas parin ako.
"NO!" galit niyang sabi sakin
"okay then" kalmado kong sabi ngunit may pahabol akong sapak at Tinuhod Ang kanyang ari, Kahit naka backlace white ako ngayon hanggang sahig na may cut sa gilid na kitang kita ang maputi kong hita, tinadyakan ko siya Bastat makatakas Lang ako dito
Dahil hindi pa ako handang makaharap siya at Maka usap ng masinsinan.
Napadaing siya sa sakit sabay hawak niya sa kanyang ari kaya nabitawan niya ako kayat kumaripas na ako ng takbo Hindi ko na inalintana na naka heels na 4 inch ang taas. Hindi ko na tinawagan Ang driver ko at linakad takbo nalang Ang ginawa ko sa gilid ng daan Kahit pinag tinginan na ako ng Mga tao Hindi ko na pinansin silang lahat, ngunit may isang naka agaw pansin ng lahat Kung kayat pati akoy napalingon din ang Mercedes-Benz lang naman na kulay itim na nakaka silaw at nakakalula ng mata pag Ikaw mismo ang nakaka kita ngunit ang mas naka agaw pansin Lang naman ay yong taong lumabas sa kotse. "The Goddess of all"
Susmaryusip!! mag isip ka nga Olivia! nakaka Asar na talaga bat hindi niya ako tatantanan.
Pero bago niya ako maabutan tumakbo na naman ako, hinihingal na talaga ako Kahit naka heels takbuhan parin, para kaming nag hahabulan nito pero kahit anong takbo ko naabutan niya parin ako! ka asar, sa tangkad ba naman niya hanggang sa ilong Lang niya ako pero pag walang heels nako hanggang leeg lang niya ako I am 5'8 height noh matangkad din kaya maraming nagkandarapa sa akin, Lalo na pag usapang modelling maraming gustong kumuha sa akin ngunit ayaw ng daddy ko sabi niya 'hindi ako para diyan bagay lang akong nirerespeto at ginagalang ng lahat, yun ay Ang maging isang presidente sa aming kumpanya'
Dahil ang mga model ay pinapa hubad na Parang walang respeto sa Sarili Kung kayat binabastos at inaabuso, yun ang thought ni daddy, will para sa akin wala naman akong balak maging model ngunit nakakasali narin ako sa mga search but for school only, strict ang parents ko ehh este my daddy only. Maganda rin naman ang hubog ng aking pangangatawan "34"25"36"
Dahil ako lang naman Si
BINABASA MO ANG
The Gap Of Love
RomanceAlysia Olivian Oliveros a 17 years old young lady is from a very rich family hindi lang basta rich but one of richest family blood in a whole wide world, shes beyond a perfect girl but a lonely girl dahil nakikita niya sa kanyang kapatid at best fri...