Meet and greetings
ano ba iyan kill joy talaga itong si kuya minsan hindi talaga minsan kundi palagi, naiinis na nga akong palagi siyang protective pero naiisip ko minsan ang swerte ko ring may kuyang kagaya niya dahil ang ibang kuya ay walang paki alam sa mga kapatid nila o kaya mas inuuna nila ang kanilang mga sarili kesa sa kani kanilang kapatid,bastat mabusog sila okay na, hindi man Lang nila iniisip na baka hindi pa nakakakain ang kanilang nakababatang kapatid.
mahabaging Diyos tulungan niyo po sila hayy
"kuya huwag niyo na po akong ihatid... pleashh" with matching puppy eyes pa.
ngunit hindi man Lang ako pinansin antipatiko talaga tong kuyang to.
Iniwan nga niya ako kahapon dahil meron daw siyang pinuntahan Doon sa school pero Sabi niya ihahatid daw niya ako pero ano? Wala!
habang nag lalakad kami pinag mamasdan ko ang loob ng paaralan ang laki talaga dito Hindi ko na explore to kahapon kasi nakakabuwesit iyong teacher nami pinahiya ako kahapon hayyy nako bahala na nga...
tapos meron pang parang restaurant na may pang chinesse dish,american dish,filipino dish, at meron pang 4 ohhh my gosh talaga ang lalaki ng pang cafeteria nila, ngayon ko pang mas napag tanto sayang talaga na hindi ako sa school nag aaral edi sana marami pa akong nakikitang hindi ko pa nakikita sa ngayon.
Pinag titinginan na naman kami ano ba iyan nakaka Ilang talaga iyong mga titig nila...baka diko ma enjoy ang first and last year in highschool ko dito. Habang nag lalakad kami may nakita akong babaeng ang siga niya tingnan naka uniform siya pero naka boots ng black at ang sexy niya parang handang 2x itong makipag away ang ganda2x panaman niya iyong unang tingin mo palang parang surrender kana agad ang Skin niya talagang maputi siya pero ibang puti parang kulang sa bilad ng araw, matangos ang ilong ang straight ng bukok niya at itim na itim bagay talaga sa kanyang ang siga niya tingnan parang walang kinakakatakutan.
Pero bakit bahh nakatingin sila samin? Sa akin? Presentable naman ako tingnan ayan tuloy naalala ko naman Iyong kahapon.
"Hey walang Juan dito Kung siya ang hinahanap mo umalis kana,
Kay gandang dalaga lutang naman"
Nag tawanan naman ang mga magiging kaklase ko"Ayy sorry po, dito po ang magiging room ko" Sabi ko naman kinakabahan na talaga ako ng sobra sobra
"Nasan iyong registration mo? ID mo?"
"Ahhhh Wala po akong registration papers pero meron naman PO akong ID" tsaka ko itong tinanggal tsaka binigay Kay teacher.
"Huh? Oliveros? Ang taas ng pangarap mo ma'am hhahaahaha 'with sarcastic pa' o sige introduce yourSelf para maka pag simula na tayo"
"Ahmmm..good morning everyone I'm Alsia Olivian L. Oliveros 17 years old"
"Hobbies?"
"Reading books po"
"Favorite subject?"
"Math po"
"So kaano-ano mo ang nag mamay-ari dito? Si Don oliver Oliveros? " Tanong niya...kumuha siya ng tumbler niya at uminom dito.
BINABASA MO ANG
The Gap Of Love
RomanceAlysia Olivian Oliveros a 17 years old young lady is from a very rich family hindi lang basta rich but one of richest family blood in a whole wide world, shes beyond a perfect girl but a lonely girl dahil nakikita niya sa kanyang kapatid at best fri...