Technique's
"Olivia bili Muna tayong pagkain plsss..." with baby face pa nitong Sabi
"Mamaya na baka magalit iyong leader natin, siguradong naghihinatay na iyon dun, parang badtrip pa naman nun"
"Palagi naman iyong badtrip ehhh...plsss bili Muna tayong snack" sabay pakita sa magandang ngiti nito
"Ako na ang bibili, ang tagal mo pa namang bumili, anong gusto mong kainin?"tanong ko habang nag lalakad kaming patungong cafeteria, e Kasi itong si Esme pagdating sa counter ang daming pipiliin minsan nagdadalawang isip pa kung bibilhin niya ito o iyong iba nalang kaya ako nalang ang nag boluntaryong bumili ng pagkain kesa siya pa ang tagal pa naman nitong pumili
"Ahhmm..."may kasama pang paturo turo sa baba nito
"Ahhhh...1 box ng pizza para sa grupo natin para plus points ako sa Leader natin, tsaka fries at milktea para sakin" sabay ngisi nito
"Alright! money?" Sabay lahad ng kamay ko habang pababa na kami sa hagdan
"Ohhh..."sabay lagay ng 1k sa nakalahad Kong kamay tsaka tumakbo ako at pumunta sa parang restaurant imbes sa cafeteria ang Ganda Kasi dito nakita ko to nung first of school, ang Ganda ng ambiance Lalo na pag andun ka sa second floor siguradong maganda dun ang dami kasing cafeteria dito at may ibang merong parang Thai restaurant mga ganun TApos ang laki laki pa ng paaralan nato, kumpleto kasin dito ang k to 12 hanggang college kaya ang laki ng school nato meron pang play ground na napaka laki tsaka ang laki talaga ng ground dito kung saan nakikita kung may nag tre-training ng soccer at softball para sa mga babae, at ang Ganda talaga ng Oval dito at sa unahan nito may napaka laking stage o mas tinatawag sigurong grandstand ang laki talaga kung nakatayo ka dun kitang kita ang mga estudyanteng nag lalaro dahil parang may tatlong boundary Ito sa unahan ang elementary sa gitna ay ang highschool habang sa hulihang side ay building ng mga college student at may 6 na gate 3 entrances at 3 exits at ang pinaka mataas na building ay ang 6th floors kung saan andun sa college building dahil sa highschool ay hanggang 4th floor lang at sa elementary naman ay hanggang 3rd floor lang din at kada building merong elevator sa gitna ng building pero ang iba naman ay nag hahagdan nalang dahil sa daming naghihintay sa elevator Kaya no choice kundi mag lakad, Hindi ko pa nga na pupuntahan o nato-tour ang school nato kasi ang laki talaga tapos ang ganda ng uniform namin kulay royal blue na may pagka desente tignan kung tignan mo pa kasi ang uniform na suot mo maitim kaman o maputi masasabihan ka talaga na galing kasa matataas na pamilya dahil sa uniform mo pariho ang kulay ng uniform sa k to college kaya lang iba ang design sa elementary ay may mahabang Saya na hanggang ubos ng tuhod na may pag jumper TApos sa loob ay long sleeve sa white tsaka necktie na paribbon tsaka black shoes at may katirnong kulay royal blue na pang hikot ng buhok para sa girls kaya linis-linis tignan habang sa junior highschool naman ay ganun din ngunit hindi long sleeve hanggang braso Lang Ito tsaka hanggang sa ibabaw ng tuhod ang taas ng uniform Hindi nadin siya parang jumper kasi blaser na siya na kulay royal blue dahil pares nito ay white blouse tsaka, White knee sock black shoes ganun din terno sa Pam bugkot ng buhok para sa lahat ng girls at may ribbon din para sa neck tie bale,ang Ganda nga ng uniform nila ehh... teenager na teenager sayang Hindi ko nasuot ang kagaya niyan.
Habang sa senior high naman ay pencil skirt royal blue at long sleeve white at necktie na mahaba na kulay royal blue tsaka, isang partner din na long sleeve na royal blue na ang ganda ganda parang pang opisina parang professional kana tignan ang Ganda Kasi habang palaki ng palaki ang pinag aralan mo lalong gumaganda ang uniform mo dahil sa senior high uniform mo para ka talagang papasok ng opisina mas maganda nga ang suot namin kesa sa teachers dito at mas lalo ang college para silang mga flight attendant ang mga babae wala nga lang cap at iyong mga lalaki naman ang uniform nila parang CEO iyon nga lang darkblue silang lahat tsaka pareho lahat ng necktie at ang ID ay naka ipit lang malapit sa dibdib ang ganda talaga parang perfect na nga tong school na Ito walang kapintas pintas punong puno ng bulaklak tsaka naka palibot ang mga nipa hut sa malapit sa play ground ang daming nipa hut ang Ganda parang cottage lang, iyong gusto niyong tumambay mag kaibigan napaka relaxing ang Ganda talaga ng school nato sobra...at andun sa kabilang banda ang covered court at meron ding parang gym dito at may nakita pa akong isang barko para sa mga magiging seaman ang laki ng barko pero iyong sakto lang pang training nakalagay Ito sa napakalaking salamin kaya kitang kita tsaka ang laki din ng swimming pool ang haba, para sa training ng mga pang Olympics, itong school nga ang ginagamit sa paglalaban pagdating sa international Olympics kasi ang laki ng pool ang swerte ko...
BINABASA MO ANG
The Gap Of Love
RomanceAlysia Olivian Oliveros a 17 years old young lady is from a very rich family hindi lang basta rich but one of richest family blood in a whole wide world, shes beyond a perfect girl but a lonely girl dahil nakikita niya sa kanyang kapatid at best fri...