"Chát."
Một cái tát giáng lên mặt hắn, tạo một tiếng thanh thúy vang vọng trong hầm tối. Nhưng Bạch Lãnh Quân chỉ bất động nhìn lại người đối diện, màu tím trong đôi mắt như một lớp mặt nạ giấu kín những vòng xoáy cảm xúc.
"Được lắm. Bạch đại thiếu gia. Được lắm."
"..."
"Sao không nói gì đi? Thật là một kế hoạch tinh vi tuyệt đỉnh, chính xác đến từng chút một. Hay, hay lắm."
"... Anh muốn tôi nói gì?"
"Ha ha, nói gì sao? Vậy nói cho tôi tại sao đi. Tại sao chọn tôi? Tại sao LẠI LÀ TÔI? TẠI SAO LỪA TÔI?"
Ngụy Thiên Y gần như hét lên vào mặt hắn. Khuôn mặt anh đỏ ửng vì tức giận và khóe mắt anh sũng nước như sắp bật khóc. Anh không biết bộ dạng của mình có bao nhiêu câu nhân trong mắt Bạch Lãnh Quân, nhưng tiếc thay đây không phải thời điểm để hắn ngưỡng mộ vẻ mê hoặc đó.
"..."
"Không biết nói sao?... Được, tôi nói giùm cậu... Bởi một Bạch Lãnh Quân đứng một mình trông 'khó xơi' hơn một Bạch Lãnh Quân đang chơi 'xe rung' đúng không?"
"..."
"Và một Bạch Lãnh Quân đi với người 'tình một đêm' nào đó sẽ khả nghi hơn một Bạch Lãnh Quân với 'con mồi' của hắn mấy tuần nay đúng không?"
"..."
"TRẢ LỜI ĐI CHỨ!"
"... Đúng."
"..."
Anh nhìn hắn đăm đăm. Sự im lặng đột ngột khiến tâm trạng hắn cồn cào, nhưng hắn chẳng mấy quan tâm đến xúc cảm đó. Bởi từ lâu trái tim hắn đã không còn quan trọng nữa.
"...Tất cả... đều là dối trá sao?"
"... Không hẳn."
"Thật sao?" Khóe môi anh nhếch lên thành một nụ cười tự giễu. "Cậu thấy tôi ngu ngốc lắm đúng không? Dù biết có kẻ cố tình theo đuôi, vẫn lên xe với cậu, dù biết cậu cố ý đùa giỡn, vẫn giúp cậu đến cùng. Ngu ngốc lắm phải không?"
"..."
"Tôi hỏi cậu một câu nữa. Nếu tôi say thật, nếu gã kia thật sự giết tôi, cậu sẽ làm sao?"
"..."
"..."
"..."
"Cậu tính làm gì với tôi đây? Nhốt tôi lại để tránh thêm phiền toái sao? Như cách cậu làm với những tình yêu trước?"
"... Tôi không giữ nổi anh."
"... Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa. Lần sau gặp lại tôi sẽ moi tim cậu ra, xem nó làm bằng gì." Gương mặt anh lạnh băng. Đây là lần đầu tiên hắn thấy anh thế này. Vô cảm, sắt đá. Những cảm xúc vốn mãnh liệt dâng trào trong đôi mắt anh bây giờ đã chìm lắng đến độ hắn không thể chạm tới. Ngụy Thiên Y bỏ đi. Bóng lưng của anh mờ nhạt dần trong mắt hắn đến khi bị nuốt chửng bởi những bàn tay của bóng tối.
YOU ARE READING
(Đam mỹ) Seven sins
ChickLitSeven sins - Bảy Đại Tội của con người. Kiêu ngạo. Tham lam. Dâm dục. Phẫn nộ. Phàm ăn. Đố kị. Lười biếng. Bảy Đại Tội tượng trưng cho những con ác quỷ ẩn náu trong trái tim con người. Có lẽ đó, chính là lý do cho cái tồn tại của những câu chuyện tì...