"I feel so unsure
As I take your hand
And lead you to the dance floor."
"Cạch." Âm thanh thanh thúy khi thủy tinh va chạm hòa nhịp với không khí lãng mạn mờ ảo của quán bar. Chất lỏng thơm nồng sóng sánh một màu đỏ au dưới ánh đèn vàng vọt như rót vào lòng kẻ say tình một thứ mật ngọt cấm kỵ quyến rũ.
"Tiểu Y, anh có thích như thế này không?"
"Thế nào?"
"Mỗi tối thứ sáu, cùng tôi ra quán bar, uống vài ly rượu. Và hơn hết..." Bạch Lãnh Quân niết nhẹ cằm Ngụy Thiên Y, đặt lên môi anh một nụ hôn nóng bỏng. "Chỉ có anh và tôi."
"... Ưm.... Cậu..."
"Này, đính chính lại một chút, còn có tôi ở đây nhé."
Chủ quán bar bước vào, "hảo tâm" nhắc nhở hắn. Nụ cười trên đôi môi nhợt nhạt không giấu nổi sự thích thú tinh quái. Đôi mắt vàng lạnh ánh lên một tia sáng vui vẻ hiếm thấy và một vẻ dịu dàng trìu mến đến kỳ lạ.
"Ồ, chào anh Phong. Anh xuất hiện ở đây từ bao giờ thế? Anh không biết đọc không khí sao? Hay anh có sở thích làm 'bóng đèn'?"
"Haizzz... Tuổi trẻ thời nay... " Ngọc Phong xoay lưng bỏ vào gian phòng dành cho nhân viên, để lại hai con người đang "sến chảy nước" hòng bảo vệ trái tim mong manh bé bỏng của mình.
"Ân... Ưm..." Những âm mũi ướt át như thúc đây nụ hôn của ho thêṃ quấn quít, nồng nàn. Cái lưỡi của Bạch Lãnh Quân luồn lách trong khoang miệng anh, liếm mút những giọt rượu cay nồng đọng lại. Một tay hắn vòng qua eo anh, ôm chặt lấy anh như muốn khảm anh vào thân thể hắn, mãi mãi không rời.
"Tiểu Y..."
"Chuyện gì?"
"Anh có muốn như thế này không?" Ánh mắt Bạch Lãnh Quân bỗng sắc bén lạ thường, ghim chặt vào đôi mắt của Ngụy Thiên Y. "Cùng tôi, như thế này, đến cuối đời?"
"... Chẳng phải cả hai ta đều biết chuyện này không thể kéo dài được đúng không?" Ngụy Thiên Y né tránh ánh mắt hắn. Hàng mi dài rũ xuống che dấu những vòng xoáy cảm xúc.
"..."
"..."
"... Anh có muốn uống thêm?"
"Ừ."
Họ không nói thêm gì nữa. Không nhớ về quá khứ, không nghĩ đến tương lai. Không nghĩ về giấc mơ ngàn năm của kẻ tương tư hay nỗi đau của cuộc yêu nồng cháy đã tan vỡ. Chỉ có hiện tại và chỉ sống vì hiện tại. Đó là sợi chỉ duy nhất níu giữ sự cân bằng mong manh của cuộc yêu này. Làm đứt nó, và tình yêu sẽ như mảnh trăng thanh cuối thu, vụt đến rồi tan tành khiến người ta ngỡ như bừng tỉnh sau giấc mộng say đắm ngắn ngủi.
"To the heart and mind
Ignorance is kind.
There's no comfort in the truth,
YOU ARE READING
(Đam mỹ) Seven sins
Romanzi rosa / ChickLitSeven sins - Bảy Đại Tội của con người. Kiêu ngạo. Tham lam. Dâm dục. Phẫn nộ. Phàm ăn. Đố kị. Lười biếng. Bảy Đại Tội tượng trưng cho những con ác quỷ ẩn náu trong trái tim con người. Có lẽ đó, chính là lý do cho cái tồn tại của những câu chuyện tì...