"Khoa học công nghệ gen đã chứng minh lịch sử loài người là lịch sử của sự chọn lọc và tiến hóa. Những bằng chứng về đột biến gen đã được tìm thấy suốt quá trình hơn ngàn năm của loài người. Chúng tạo ra những thiên tài trong lịch sử cũng như các năng lực siêu nhiên, xây dựng những ý tưởng, niềm tin thần thánh trong thần thoại cổ đại.
Ngày nay, qua sự chọn lọc và phát triển, gen đột biến đã có khả năng di truyền bền vững qua các thế hệ. Tiếp nối đó là sự ra đời của những gia tộc với các loại gen đột biến đặc trưng và đa dạng. Đây là một bước tiến mới trong lĩnh vực công nghệ gen và khởi đầu cho bước chuyển mình toàn diện của xã hội."
Trích Breaking News.
Bạch Lãnh Quân tắt máy điện thoại. Hắn đưa mắt nhìn xung quanh. Một sắc tím ma mị, những tiếng thở dốc hòa vào tiếng cười nói rôm rả và nhịp điệu xập xình. Pub. Nơi trú ngụ của dục vọng. Nơi con người phô bày những bản năng thú vật tăm tối vượt qua mọi ranh giới của đạo đức và nhân tính. Nơi hắn thuộc về. Nơi hắn yêu thích và khinh thường nhất.
"Bạn học Bạch..." Một cô gái chầm chậm bước đến trước mặt hắn với vẻ thẹn thùng giả tạo. Dáng bước yểu điệu và ánh mắt nhuốm màu tham muốn khiến Bạch Lãnh Quân bỗng muốn bật cười. Theo trí nhớ của hắn cô ta là Lâm Vi Vi thì phải, một nữ sinh cùng khoa khá nổi tiếng với bọn con trai. Đôi mắt tím của hắn nheo lại. Một mùi hương rượu vang mê hoặc tỏa ra không khí.
"Gọi là Quân ca." Hơi thở nam tính nguy hiểm phả nhẹ vào vành tai cô khiến thân người Lâm Vi Vi khẽ run rẩy. Nhưng một tia sợ hãi nhanh chóng biến mất trong mắt cô. Đàn ông, cũng giống những con dã thú. Kẻ nào săn được con quái thú càng hung hiểm thì kho báu càng đáng thèm thuồng.
"Đi."
Trong một căn phòng tắt đèn của khách sạn. Hai thân thể trần truồng quấn vào nhau, hoang dại và cuồng dã. Những tiếng thở dốc và rên rỉ hòa lẫn với bóng đêm trong đê mê xác thịt.
"A... Quân ca... Nhẹ.... nhẹ thôi."
"Im lặng." Hắn dùng cánh tay rắn chắc bịt miệng cô gái. Giọng nói trầm ấm êm tai như tiếng đàn cello mềm mại nhưng lại thốt lên khúc ngâm xướng của ác ma. "Nên nhớ, quan hệ với tôi, chỉ là tình một đêm. Nếu cô cần, tôi có thể cho tiền. Nhưng muốn tôi nhẹ nhàng, đừng mơ tưởng."
Đó là một đêm dài. Đối với hắn, sẽ là một sự lãng phí nếu không biết tận hưởng. Đặc biệt là với một người con gái có đuôi mắt câu nhân như vậy. Chúng dướn cao đầy kiêu hãnh như một con phượng hoàng cao ngạo mà dụ hoặc. Và đặc biệt, chúng làm hắn nhớ đến người con trai hôm ấy, người con trai kì lạ được bao quanh bởi những bí ẩn.
Sáng hôm sau, khi Lâm Vi Vi thức giấc. Chỉ thấy một nắm tiền để trên bàn. Còn người đàn ông cùng cô qua đêm đã biến mất không một vết tích.
Trên đường về kí túc xá đại học, Bạch Lãnh Quân bỗng phát hiện vài cuộc gọi nhỡ từ thằng bạn thân cùng phòng. Nhấn "Bại Não", hắn kiên nhẫn chờ đợi qua từng hồi chuông tẻ nhạt.
YOU ARE READING
(Đam mỹ) Seven sins
ChickLitSeven sins - Bảy Đại Tội của con người. Kiêu ngạo. Tham lam. Dâm dục. Phẫn nộ. Phàm ăn. Đố kị. Lười biếng. Bảy Đại Tội tượng trưng cho những con ác quỷ ẩn náu trong trái tim con người. Có lẽ đó, chính là lý do cho cái tồn tại của những câu chuyện tì...