Chapter 15: The dare's accepted

19 3 0
                                    


Author's note: guys Happy muna Tayo. Dahil any seryoso niyo Lang masyado... Saba matawa kayo at mag enjoy..... Hehehehehehe

≈≈≈≈≈≈≈≈ ≈≈≈≈≈≈≈≈ ≈≈≈≈≈≈≈≈ ≈≈≈≈≈≈≈≈

Jojean POV

Bumaba na ako sa van at naiwan sila sa loob Habang tinitingnan ako. Umopo na ako sa gitna Ng park hinintay ko munang dumami Ang mga tao. Nako po nakakahiya tong gagawin ko. Sa ganda Kong to ganito Ang dare ko tapos may dinagdag pa si crystal.

Lumingon ako sa van para tingnan sila. Kita ko Ang mga sinyas nila sa akin na parang gusto na nila akong makita na ginawa Ang dare ko.

May tumabi sa aking pogi nako po nakakahiya. Pano ko to sisimulan baka lahat sila pag-uusapan ako. Bakit ba Ito pa Ang nabunot ko shit di ko Kaya.!! Hooooooh!!!.

Tiningnan ko Ang lalaki nà katabi ko Kita ko na nag smile siya sakin. Hooooo bwesit Naman oh bad trip may pogi na tumabi sa akin tapos may dare pa ako baka pagtawanan niya ako nito. Itong ring si crystal may dinagdag pa kaloka baka diko to kakayanin nakakahiya.

Naglakad na ako sa gitna Ng park at sinimulan ko na Ang dare. Humiga ako at nag pagolong golong ako para mapansin Ng mga Tao nako nakakahiya talaga sa ganda Kong to pinapagolong ako  sa semento na may mga ihi at tae ng mga aso. Nakatitig Ang lahat sa akin at Yung pogi kuring katabi tomitingin sa akin. Nako! nako! nako! nakakahiya talaga ano ba tong ginawa ko pinapahiya ko Lang Ang sarili ko.

Lahat sila ay kinunan ako Ng litrato Yung iba kumuha Ng video. Pati sila lumabas narin sa van para tingnan ako Ng malapitan. Huminto ako sa pagkakagulong at tumayo hinubad ko Yung damit ko pang itaas at hinulog sa lupa. Bute nalang at ma taba- taba tung foam sa bra ko Kung d pagtatawanan na ako at lalaitin pa dahil dalawa Ang likod ko.

( Ang hot mo ate-!!!

Sarap mong eutin-!!

Ang laki nang Didi mo- !!

Mahiya ka oi-!!

Ang babae mong tao dito kapa sa park maghubad nakakahiya ka-!!

I love you ate type na Kita!!!) Mga sigaw Ng mga nanonood sa akin my gad nakakahiya talaga to. Gusto ko nang matapos Ang dare na to.. ginawa ko na yung pang huli may nilapitan akong Tao at sinayawan ko siya. Kita Kong gulat siya....

( Woooooooooo!! Ang sarap mo ate!!) Sigaw nong lalaki sa gilid.

Bumalik ako sa gitna at sumigaw...



" Fuck me!!! Fuck me guys... Fuck me.... Fuck if you want me.... Fuck me. Sigaw ko na tinitingnan silang lahat. Kita ko Yung iba nandidiri,may natatawa , at meron din nagaganahan. Nakita ko si Jose na naka tingin sa akin. Kaya sinigaw ko na Ang panghuling linya at binago ko Ito."

" I love you Jose!!!!! Now Fuck me!!!!" Sigaw ko at pinulot ko na Yung damit ko. Tumakbo ako papunta sa Van. Ginawa Kong pantabon sa mukha ko Yung damit ko. Nakaka hiya talaga...this is the worst thing I did ever!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 19, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Behind The MaskTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon