Ria POV
Nagburn fire kami sa gilid Ng dagat. Pinag usapan namin Ang tungkol sa nangyari kanina sa tore. Nagsitayuan Ang mga Balahibo ko dahil sa pinag usapan namin Kaya gumawa kami Ng isang game. Kung Sino Ang matalo siyang uutusan.
"Guys ganito Kung sinong makaka bunot Ng papel na may itim na bilog sa gitna ay siyang e didare... Maliwanag?" Sabi ni joevin Kaya kinabahan ako baka ako makabunot. Oh my ged Sana Naman Hindi.
Nagsimula na silang bumunot ako chill lang na bumunot dahil Alam ko sa dami namin my chance na Hindi ako Ang makabunot non. Binuksan na nila ang papel na hawak nila Kaya kami nalang Lima ni jojean, nova, sarah, dairen at ako Ang natira.
Binuksan ni Sarah Ang sakanya pero Wala itong sulat. Oh my ged baka ako Ang naka bunot wag Naman jesko po. Sunod si jojean pagbukas niya ay nanlaki Ang Mata dahil siya Ang naka bunot. Napa smile kaming tatlo dahil safe na kami.
" Guys Hindi Yan nag iisa tatlo Ang papel na may marka Ng itim na bilog. Maybe nakay dairen, Kay nova oh nasayo Ang Isa ria." Sabi ni joevin sa Amin natakot ako baka Isa talaga ako sa nakabunot non. Oh my ged Sana Naman ako Yung nakabunot sa isang natitira.
Sabay naming binuksan Ang papel namin.
"Oh my gad safe ako! Yuho" si dairen napasayaw siya sa saya. Kaya nagkatitigan nalang kami ni Nova dahil Alam namin na walang Ng pagasa. Pariho kaming may itim na marka na nabunot. Kaya nag tanong ako Kay joevin Kung anong klasing dare.
"Anong klasing dare? Wag Naman Yung nakakahiya." Tanong ko sa kanya pero nag smile Lang Ito Ng nakakaloko.
" Okay jojean since ikaw Yung unang nakabunot... Ikaw na Ang Mauna." Sabi niya at inilabas Ang baso na may tatlong linokot na papel."pick one and read it." Dagdag paniyang Sabi Kaya bumunot na si jojean Ng Isa at binasa Ito.
"Go to the place na may maraming Tao at sumigaw ka Ng fuck me guys! In five times." Gulat na binasa ni jojean.
"That's your dare..." Sabi ni joevin na siya namang sinang ayunan nila crystal. Oh my ged nakakahiya ano Kaya Ang dare ko Sana Naman okay Lang.
"Game!" Jojean na agad Namang tumayo at naglakad papunta sa may Maraming tao. sumunod kami sa kanya para panuurin siya pero bigla nalang may tumawag sa aming lahat kaya sabay kaming napalingon sa may cottage. Gulat kami Ng Makita ko si sir at si oh my geeeeddddd magkasama sila ni sir.
" Sir!!!!" Sigaw Ni jojean at itinaas Ang isang kamay. Lumapit kami Kay sir.
"Sir kailan po kayo dumating?ikaw Lang mag Isa? Sinung kasama mo ?." Sunod sunod nilang tanong Kay sir. Ako nakatingin Lang Kay AJ na naka upo duon sa cottage. Hindi niya ako nakita dahil NASA likod ako nila salvan.
"Hoy!!!! Isa Isa Lang Hindi ako robot na na atomatic maka sagot." Sabi ni sir sabay ayos ng kanyang buhok. Kaya natawa nalang kami Ito talagang si sir kahit saan napaka strikto parin.
" Sagot ko sa question # 1 : Kanina ako dumating
Question #2: Hindi ako nag iisa
Question#3: kasama ko Ang tatlo niyong klassmate at Ang gwapong pinsan ni Ramos.
"Oh Ayan na nasagut kuna Ang mga tanong niyo okay?." Mabilis niyang sagot sa tanong namin sabay like sign Ang daliri.
Nagulat ako sa sagot ni sir." Oh my gosh ria... diba Yan Yung poging kasayaw mo kagabi." Sabi ni bhety at agad Kong tinakpan Ang bibig niya baka marinig siya ni sir at baka mapansin din ako ni AJ. Nilakihan ko si bhety Ng Mata ko para Hindi na magsalita.bumalik ako Ng tingin Kay AJ lasing ba siya oh naantok na siya?
BINABASA MO ANG
Behind The Mask
Mistério / SuspenseAng taong may itinatagong Hindi magandang pakay. The killer was hiding the mask itinatago Ang TOTOONG pagkatao at pumapatay.