Crystal POV
Ang sakit Ng ulo ko para akong nahihilo. Bumangon ako sa Kama at dumiritso ako sa banyo. Hay Ang sarap sa feeling na malabas Ang yellowng tubig na Ng galing sa tiyan ko. Napa giling ako na parang kinikilig say huling patak Ng ihi ko.
Paglabas ko napansin ko na ako Lang mag Isa sa kwarto namin at Wala pala akong damit pang itaas. Kaya nag init nalang ako Ng tubig para magtimpla Ng kape. Para Naman ma himas masan ako.
Hasan Kaya sila bakit di nila ako ginising Kong may pinuntahan na Naman sila oh dikaya nag lalaro na naman. Di Bali nalang Wala Kasi akung ganang maglaro. Matatalo Lang sila Kung sakali ako dun pagbigyan ko muna sila para maka feel din sila ng panalo.
Naka upo ako sa mesa at Nakatitig Lang sa tubig na kumukolo. Naka nampiling Ang position ko na nakasimangot parang gusto ko ulit matulog. Grabi siguro Ang kalasingan ko kagabi? Biglang nag moaning Yung takure Kaya kinuha ko na Ito at inilagay say tasa Ng maiinit na tubig.
Dinala ko Ang tinimpla Kung kape para dun nalang sa kwarto nila chammy inumin. Kasi Ang init dito sa kwarto namin pinag pawisan tuloy ako kahit Wala akung ginagawang nakakapawis.
Nakita ko na bukas Kaya pumasok nalang ako Kita ko Naman sila na NASA loob.
"Hi! Everebede." Bati ko sa kanila
" Hello ! Kumusta ka na? Okay kana ba? Tanong Ni isip bata. Hala concern si siya ano kayang nakain nito.hmmmm
" Bakit ano bang meron kagabi?" Tanong ko sa kanya at Tina asan siya Ng kilay.
"Hindi mo natatandaan? My ged." Tanong niya ulit sa akin na lumalaki Ang mata. Pero parang namamaga ang kabilang pisngi niya.
" Bakit anong ginawa ko kagabi?" Tanong ko sabay hikab.
" Ganito Lang Naman... Kung Sino Sino nalang Ang kasayaw mo kagabing mga lalaki at hinawakan mo pa Ang mga pwet, gusto mong maghubad Ng damit mo dahil naiinitan ka dahil sa subrang dami Ng alak na nainom mo. Hindi ako makapaniwala sa narinig ko parang Hindi ako Yun ah parang ibang crystal nayon ah. Kung Sino Yung mga dumadaan na Hindi ka isasayaw sinusuntok mo. Pati nga si joevin sinuntok mo Rin eh Ang gusto niya Lang Naman ay patigilin ka at paupoin ka sa gilid para ewas gulo. Pero ayaw mong makinig Ayan tuloy nasuntok mo siya sa mukha. Napanganga ako sa narinig ko ginawa ko Yun? Ang sama ko pala kapag napasubra sa pagiinom.
"At Ang worst pa na ginawa mo kagabi ay- Hala meron pa nako ano nanaman kaya Ito Sana Naman hindi ka hiyahiya.umihi ka sa gitna Habang nakatuon sayo yong disco light. -- Sabi ni salvan. Parang babagsak Yung panga ko sa sahig Ng marinig ko Yun..😨
" Hindi!!! Hindi totoo Yan!!!! Hindi ko Yun Magagawa!" Sigaw ko sa kanila Habang tinuturo si salvan.
" Crystal totoo Yun.." dairen na walang emosyong nagsasalita. Napaiyak ako sa mga narinig ko. Na parang nawalan na ako Ng confident ko na lumabas Ng kwarto baka may maka Kita pa sa akin at maka alala sa nangyari kagabi. Hindi talaga ako maka paniwala nagawa ko Yun Yung imihi sa gitna Ng maraming Tao. Hindi ako Yun Hindi ako Yun...
Lumapit sa akin si dairen at niyakap ako mas tumulo Ang luha ko Ng sabihin niya na"wag Kang paghinaan Ng loob malalagpasan Morin Yan mawawala Rin Yan sa isip nila." Naaalala ko na may hawak pala akong kape Kaya ininom ko nalang Ang kape na hawak ko para pang pakalma sa sarili ko at pinunasan ko Ang luha ko.
BINABASA MO ANG
Behind The Mask
Mister / ThrillerAng taong may itinatagong Hindi magandang pakay. The killer was hiding the mask itinatago Ang TOTOONG pagkatao at pumapatay.